Cựu người mẫu Trà Ngọc Hằng bị tai nạn gãy răng “siêu lì lợm nhưng vẫn phải bật khóc vì đau”

( PHUNUTODAY ) - Sau tai nạn, cựu người mẫu Trà Ngọc Hằng bị gãy một chiếc răng và phải ghép xương nhân tạo đến 6 tháng sau mới có thể trồng lại được chiếc răng đã mất.

Trên trang cá nhân Trà Ngọc Hằng, người hâm mộ không khỏi lo lắng trước dòng trạng thái chia sẻ kèm hình ảnh bị thương của cựu người mẫu.

Cô cho biết bản thân bị ngã, cú ngã mạnh đến mức khiến cô gãy một chiếc răng. Bác sĩ yêu cầu phải ghép xương nhân tạo, 6 tháng sau mới có thể trồng lại được chiếc răng đã mất đó.

Empty

Trà Ngọc Hằng bị tai nạn gãy răng, phải ghép xương nhân tạo

“Người ta nói gãy răng xui lắm, mình thấy mình chưa gãy răng mà chuyện xui tới tấp rồi. Giờ gãy răng rồi còn bị ghép xương hàm nữa. Rồi sẵn tiện, bác sĩ nhổ luôn 2 cái răng khôn luôn. Nói chung, lúc mê mà nước mắt em vẫn chảy là biết em đau cỡ nào rồi”, cựu người mẫu viết.

Theo đánh giá của cô, bản thân là một người khá “lì lợm” nhưng vết thương đau tới mức khóc ào lên khi tỉnh dậy. Trà Ngọc Hằng chia sẻ trên trang cá nhân: “Em cũng siêu lì đó mà tỉnh dậy một cái là em khóc òa lên. Đôi lúc cũng yếu đuối ghê chưa. Và sau đó, em xin bác sĩ cho về liền luôn. Em muốn về để khóc thôi chứ không làm gì hết. Khóc ở bệnh viện cũng xấu hổ nên xin về để khóc mà bác sĩ không cho, đành nằm ở đó khóc vậy. Quá sợ hãi cảnh tượng này”

Không để khán giả phải lo lắng, Trà Ngọc Hằng mới đây đã chia sẻ trên trang cá nhân thông tin sức khẻo hiện tại đã tạm ổn định. Đối với cô đây là kỷ niệm sợ hãi, kỷ niện không bao giờ muốn nhớ.

Empty

Cựu người mẫu Cà Mau lúc chưa bị tai nạn

Trà Ngọc Hằng là cái tên quen thuộc trong giới siêu mẫu khi từng lọt vào top 10 siêu mẫu gặt hái nhiều thành công trong showbiz, đặc biệt từng đạt ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn Cầu và Á hậu 2 Miss Asia.

Sau nhiều lần “gãy gánh” trong tình yêu và sự nghiệp, Trà Thanh Hằng quyết định làm mẹ đơn thân và vẫn luôn tin tưởng vào tình yêu ở đời. Đứng lên từ hai bàn tay trắng đến nay cựu người mẫu Cà Mau đã sở hữu một khối tài sản “không phải dạng vừa” khiến nhiều người phải khâm phục.

Empty

Trà Ngọc Hằng sống hạnh phúc bên cô con gái xinh xắn, đáng yêu

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn