Ngọc Lan bất ngờ đăng ảnh nắm tay tình tứ một sao nam Vbiz, còn tuyên bố không còn độc thân?

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Lan nắm tay, nở nụ cười hạnh phúc đứng trước mặt nam diễn viên.

Mới đây, Ngọc Lan đăng ảnh công khai ảnh tay trong tay với một sao nam Vbiz, đó là diễn iên Quốc Thái. Cô viết: "Vài lời gửi đến quý khán giả yêu thương 2 đứa mình. Mình và anh Thái đã chính thức rời khỏi hội độc thân, 2 đứa quyết định gia nhập hội người cao tuổi".

Hóa ra, Ngọc Lan và Quốc Thái chỉ đang diễn nhập tâm để trêu đùa cư dân mạng. Tuy nhiên phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng tỏ ra bất ngờ bởi sự đẹp đôi của cả hai.

ngoc_lan

Diễn viên Ngọc Lan kết hôn với diễn viên Thanh Bình vào năm 2016. Một năm sau đó, cặp đôi hạnh phúc chào đón quý tử đầu lòng. Đến tháng 11/2019, Ngọc Lan - Thanh Bình bất ngờ công khai chuyện ly hôn sau 3 năm chung sống.

Ngọc Lan khẳng định, trong chuyện tình yêu cô vẫn còn rực lửa và nồng cháy nhưng để chọn người gắn bó thì sẽ rất cẩn trọng, đặc biệt khi cô đã có con. Có thể lần đầu tiên phụ nữ sẽ có tâm lý nếu chọn sai thì mình có thể làm lại vì còn trẻ. Ngọc Lan còn tiết lộ khi còn trẻ mình là người dễ bị chinh phục và dễ rung động bởi những hành động quan tâm nhỏ bé.

Tuy nhiên, Ngọc Lan cho biết khi đã có con và "có tuổi" rồi thì cơ hội để làm lại rất ít nên cô sẽ rất cẩn trọng, khắt khe trong mọi quyết định của mình. Con cái chính là lý do quan trọng nhất khiến nữ diễn viên quyết định có nên đi thêm bước nữa hay không.

Ngọc Lan hiện vẫn đang độc thân.

Ngọc Lan hiện vẫn đang độc thân.

"Người đàn ông đó phải làm bạn được với con mình đó là tiêu chí đầu tiên để Ngọc Lan quyết định chọn cho mình một người để đồng hành cùng", nữ diễn viên nói thêm.

Ngọc Lan cũng cho rằng nếu đối phương có con riêng thì bản thân người phụ nữ cũng phải nghĩ xem mình có thể làm bạn được với con của họ hay không. "Nếu chúng ta thấy mình không thể thương được con của người ta và ngược lại thì chúng ta nên dừng lại để tránh làm tổn thương cho con cái. Con không được ở cùng ba mẹ là đã khổ rồi, giờ sống trong môi trường không được hạnh phúc với người lạ nữa thì rất tội nghiệp", Ngọc Lan bộc bạch.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn