Bị cho là “bằng mặt không bằng lòng” với Trường Giang, Trấn Thành đáp trả đầy khéo léo

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng đây là cách ông xã Hari đáp trả khéo léo tin đồn rạn nứt, “bằng mặt không bằng lòng” với Trường Giang.

Bị vướng tin đồ "cạch mặt" nhau suốt một thời gian nhưng cả Trấn Thành và Trường Giang chưa một lần lên tiếng. Mới đây thay cho lời đáp trả, Trấn Thành bất ngờ đăng tải hình ảnh thân thiết cùng người bạn thân thiết trên trang fanpage với 12 triệu người theo dõi. Động thái này cho thấy tình cảm bạn bè của hai người vẫn rất thân thiết. Cả hai cùng diện trang phục áo dài, tạo dáng chụp ảnh cùng nhau. Ông xã Hari Won chia sẻ ngắn gọn:“Tụi em bận áo dài”.

Đã từ lâu lắm rồi khán giả mới có dịp được chứng kiến cả hai chung khung hình và đặc biệt lại còn do chính chủ đăng tải. Bởi trước đó, dù là quay show chung hay đi diễn chung, nhưng hiếm khi nào Trấn Thành đăng ảnh của mình và Trường Giang lên Facebook. Chỉ cần một hành động nhỏ thôi, Trấn Thành đã xóa tan tin đồn "bằng mặt không bằng lòng". 

tran-thanh-hiem-hoi-dang-anh-cung-truong-giang-dap-tra-tin-don-cach-mat-bang-mat-khong-bang-long-c40-5051431

Bức ảnh đã nhận về lượt tương tác khủng với 216 ngàn lượt thích, hơn 3000 bình luận và hàng trăm lượt chia sẻ, hầu hết đều cảm thấy phấn khích và yên tâm phần nào vì cả hai thần tượng đều rất vui vẻ bên nhau. Nhiều ý kiến còn cho rằng cả hai thật "xứng đôi vừa lứa".

Trường Giang và Trấn Thành là hai nghệ sĩ hài có nhiều năm gắn bó, cả hai còn đảm nhận vai trò là MC, là khách mời và sở hữu lượng fan khủng. Cả hai liên tục nhận được lượng quan tâm lớn từ độc giả. Nhưng vì luôn đồng hành cho nên không ít lần fan hai nhà bỗng nổ ra tranh luận gay gắt, ai mới là vị trí center, ai mới nổi hơn. Các chương trình như Ơn Giời Cậu Đây Rồi, Người Bí Ẩn, Thách Thức Danh Hài, Giọng Ải Giọng Ai... với sự góp mặt của cặp đôi hoàn hảo này đã được ủng hộ rất nhiều. 

tran-thanh-hiem-hoi-dang-anh-cung-truong-giang-dap-tra-tin-don-cach-mat-bang-mat-khong-bang-long-989-5051431

Không chỉ vậy cuộc sống ngoài đời của họ cũng gây chú ý không kém. Trấn Thành – Hari Won và Trường Giang – Nhã Phương là hai cặp đôi hot nhất bây giờ. Ngoài ra, Trường Giang cũng không ít lần dẫn chung với vợ Trấn Thành. 

Nhiều người đồn đoán trằng hai người có sự cạnh tranh trong các show diễn, có thể trước ống kính thì ăn ý nhưng sau thì không có mối quan hệ bạn bè. Minh chứng là chẳng hề có tấm hình nào được chụp chung trong khi riêng Trấn Thành thì thường xuyên cho anh chị em đồng nghiệp lên sóng. Đáng chú ý nhất là thời điểm diễn ra đám cưới của Trấn Thành, không một ai thấy bóng dáng Trường Giang, Nhã Phương, dù lý do được đưa ra là Mười Khó bận diễn show ơ rĐã Nẵng. Chỉ có điều lúc đó Nhã Phương cũng không đi thay mà cũng đi Đà Nẵng. Còn đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương, Trấn Thành cũng không góp mặt vì bận diễn, chỉ có Hari Won xuất hiện.

Khi được hỏi về Trường Giang, Trấn Thành vẫn khẳng định họ không có vấn đề gì cãi vã hay mâu thuẫn. “Chúng tôi phấn đấu và ganh đua nhau một cách công bằng và rõ ràng, để cùng nhau tốt hơn trong công việc. Anh em rất hiểu nhau về chuyện đó. Giữa chúng tôi không có mâu thuẫn gì bởi chương trình ai tổ chức cũng mời nhau tham gia”, Trấn Thành nói. 

Còn ông xã Nhã Phương cũng cho biết: “Tôi và Trấn Thành không có hiềm khích, vấn đề gì cả. Hai đứa tôi còn dự định làm phim chung nữa nhưng chưa có kịch bản đủ hay. 2 thằng chúng tôi đang bị cái bệnh rất là khó về kịch bản. Bây giờ mà làm kịch bản dở thì tội cho khán giả và chính mình”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link