Quan hệ bằng miệng và những điều cặp đôi nào cũng bắt buộc phải biết ngay lập tức

( PHUNUTODAY ) - Quan hệ bằng miệng được nhắc đến rất nhiều trong những thời gian gần đây, tuy nhiên nhiều người vẫn chưa hiểu hết về cách quan hệ này. Dưới đây là một số điều cần biết về oral sex giúp mọi người bổ sung thêm cho mình những kiến thức về vấn đề này.

Mặc dù quan hệ bằng đường miệng - Oral sex không an toàn nhưng đây cũng là một hình thức quan hệ rất hấp dẫn, mang lại sự mới mẻ, phong phú cho đời sống tình dục của các cặp đôi. Vậy nếu như vẫn muốn quan hệ bằng miệng thì mọi người cần phải làm như thế nào?

photo-0-1479624779527

Chỉ nên quan hệ bằng miệng với vợ, người yêu…để giảm nguy cơ bị lây các bệnh tình dục qua đường miệng.

Hãy sử dụng bao cao su hoặc tấm lưới bảo vệ miệng nếu không tin tưởng.

Trước và sau khi oral sex cả nam và nữ phải vệ sinh vùng kín sạch sẽ, sau khi quan hệ xong nên dùng nước súc miệng và chải lại răng.

Nếu vùng kín hoặc miệng của một trong 2 người đang bị tổn thương tuyệt đối không quan hệ bằng miệng.

Quan hệ bằng miệng cần có sự đồng thuận tuyệt đối của cả 2 người, hãy trao đổi thẳng thắn trước khi oral sex để cả 2 người đều cảm thấy thoái mái, thỏa mãn.

Oral sex không làm phụ nữ có thai

5953-tinh-duc

Nếu như trong suốt quá trình quan hệ 2 bạn chỉ thực hiện các động tác oral sex và không cho 2 bộ phận sinh dục tiếp xúc gần nhau thì chắc chắn sẽ không xảy ra hiện tượng mang thai ngoài ý muốn. Chính vì vậy đây là cách quan hệ được rất nhiều cặp đôi lựa chọn khi họ chưa có dự định sinh con.

Oral sex vẫn có nguy cơ làm rách màng trinh

photo1521101432757-152110143275738257989

Nhiều người cho rằng oral sex giúp họ giữ lại màng trinh cho đêm tân hôn. Tuy nhiên thực tế màng trinh chỉ nằm cách cửa mình khoảng 2 cm và nếu nam giới có các hành động oral sex mạnh và sâu thì người phụ nữ vẫn có nguy cơ rách màng trinh như bình thường. Tuy nhiên so với cách quan hệ qua âm đạo thông thường thì nguy cơ rách màng trinh khi quan hệ bằng miệng sẽ thấp hơn.

Quan hệ lần đầu & những điều cần biết cần làm

nha2

Lắng nghe cảm xúc từ cả hai

Quan hệ không đơn giản là đưa dương vật vào âm đạo mà đó là sự đồng điệu từ cả 2 tâm hồn, để cả 2 đều cảm thấy hạnh phúc và sung sướng. Cảm xúc của cả 2 đều tốt đẹp sẽ tránh gây ra ác cảm cho những lần quan hệ tình dục sau.

Tận hưởng khoái cảm khi quan hệ lần đầu

Quan hệ lần đầu mang lại cảm giác hết sức tuyệt vời và thiêng liêng, bạn không nên hùng hục đi tới đích mà hãy từ từ để tận hưởng nó, cảm giác ấy cuộc đời ít khi có được nên hãy từ từ và chậm dãi để cảm xúc đạt tới đỉnh điểm.

Xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu

Đây là hiện tưởng phổ biến mà 100% đàn ông sẽ gặp phải . Khi quan hệ lần đầu hiện tượng xuất tinh sớm bắt nguồn từ cảm giác lo lắng và việc kích thích tình dục quá lớn khiến cậu nhỏ chỉ muốn xuất tinh ngay lập tức khi vừa cho vào âm đạo. Việc này sẽ kết thúc sau lần quan hệ đầu tiên và bạn sẽ dần điều khiển được cậu nhỏ tốt hơn để tránh xuất tinh sớm. Nếu hiện tượng xuất tinh sớm kéo dài bạn cần gặp bác sĩ để điều trị triệt để.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn