Bật mí các cách phối đồ với chân váy chữ A chuẩn đẹp cho chị em

17:24, Thứ sáu 14/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Chân váy dáng chữ A là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của phụ nữ thời hiện đại. Chúng được yêu thích bởi dễ mặc, đa dạng mẫu mã và phù hợp mọi dáng người mặc.

Dưới đây là gợi ý các cách phối đồ với chân váy chữ A chuẩn đẹp cho chị em với các mẫu đang thịnh hành nhất hiện nay:

1. Chân váy chữ A dài phối cùng áo sơ mi hồng thắt lơ

Chị em phụ nữ chọn chân váy dáng chữ A dáng dài nên tuân thủ bí quyết như sau: chân váy dài quá gối và cách mắt cá chân từ 3 - 5cm. Set đồ nằng mặt đi làm thì không còn gì để chê.

chan vay chu A

Đây là mẫu váy có thể biến tấu linh hoạt trong quá trình phối đồ dành cho các phong cách trẻ trung, thanh lịch, thời thượng, cá tính…

2. Chân váy chữ A trơn phối cùng áo sơ mi trắng 

Mẫu chân váy dáng chữ A công sở là mẫu váy rất thích hợp với sự chỉnh chu và lịch thiệp nơi làm việc. Set đồ công sở chuẩn chỉnh.

Chân váy chữ A trơn đơn giản

Chân váy chữ A trơn đơn giản

Chân váy chữ A này tôn lên khí chất của một người phụ nữ thành công. Theo các độ tuổi và sở thích cá nhân thì có thể chọn các mẫu chân váy chữ A dáng ngắn hoặc dáng dài.

3. Chân váy dáng chữ A phối cùng áo sơ mi trắng thắt lơ

Có thể chọn các mẫu áo sơ mi công sở, áo sơ mi cách điệu, áo sơ mi suông… cho cách phối đồ này.

Phối chân váy chữ A cùng áo sơ mi thanh lịch

Phối chân váy chữ A cùng áo sơ mi thanh lịch

Set đồ thích hợp với những chị em phụ nữ thiên về phong cách trang nhã, lịch sự, thanh lịch. Đặc biệt nên phối hợp với giày cao gót để tôn lên sự dịu dàng và yêu kiều của phái nữ.

4. Mix chân váy dáng chữ A cùng áo phông

Phối cùng áo phông là sự lựa chọn cho những ai yêu thích sự giản dị khi đến trường, dạo phố, thưởng thức ẩm thực với bạn bè.

Set đồ trẻ trung được nhiều bạn trẻ lựa chọn

Set đồ trẻ trung được nhiều bạn trẻ lựa chọn

Nên lựa chọn những chiếc áo phông kiểu dáng đơn giản mang theo nét đẹp trẻ trung, khỏe khoắn, năng động.

Các đôi giày sneaker hoặc boot là phụ kiện cho set đồ này. Kiểu mix đồ này được nhiều bạn trẻ lựa chọn, dù bạn là sinh viên hay đi làm vẫn có thể chọn set trang phục cực đơn giản này.

5. Chân váy chữ A kẻ caro

Trẻ trung và đầy năng lượng đặc điểm riêng biệt của chân váy dáng chữ A kẻ caro, kiểu chân váy này phù hợp nhiều đối tượng, có phối đồ đi làm, đi chơi, dạo phố…

Chân váy dáng chữ A kẻ caro này phù hợp hới nhiều đối tượng

Chân váy dáng chữ A kẻ caro này phù hợp hới nhiều đối tượng

Những bạn nữ có vòng 3 hơi đầy đặn có thể lựa chọn chân váy xếp nếp và hơi xòe. Mẫu chân váy này rất dễ phối đồ, cho dù là những bạn nữ không quá am hiểu về thời trang vẫn tạo cho mình một hình tượng tuyệt vời với sự kết hợp với áo và phụ kiện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Dương Ngọc