Mix đồ với áo sơ mi trắng dáng rộng thoải mái và mê mẩn

22:39, Thứ bảy 08/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Áo sơ mi trắng dáng rộng là trang phục đã tạo nên một cơn sốt trong xu hướng thời trang của giới trẻ. Khắp nơi đều ưa chuộng phong cách này nhờ sự trẻ trung, sành điệu, dễ thương mà không kém phần gợi cảm khiến ai cũng phải mê mẩn.

Không chỉ vậy, áo sơ mi rộng còn phù hợp với nhiều dáng người. Bất kể dù nàng có dáng người gầy hay mũm mĩm, chỉ cần biết cách mix&match phù hợp là đều có thể mặc đẹp. 

Áo sơ mi trắng dáng rộng là sự lựa chọn hoàn hảo và không bao giờ lỗi mốt. Sơ mi kiểu này rất dễ phối và kết hợp với các loại quần áo, từ quần tây, chân váy, áo ba lỗ…

Áo sơ mi trắng kết hợp với các loại quần

Áo sơ mi trắng kết hợp với các loại quần

Có vô số cách nhỏ để tạo nên một chiếc áo blouse mới tinh. Ví dụ như cổ bẻ, tay dài hoặc khoét cổ, tay ngắn cách điệu; cổ áo phẳng, cổ áo xù…

Áo sơ mi trắng oversized và chân váy ngắn suông

Áo sơ mi trắng oversized và chân váy ngắn suông

Kiểu dáng này với váy suông thẳng và áo sơ mi trắng oversized kết hợp với đôi giày lười màu đen tạo nên những bộ trang phục cơ bản, thanh lịch và tối giản vượt ra ngoài ranh giới của phong cách đại học.

Áo sơ mi và chân váy dài cho chị em nét thanh lịch, nữ tính.

Áo sơ mi và chân váy dài cho chị em nét thanh lịch, nữ tính.

Áo sơ mi và chân váy dài được ưa chuộng vì đem tới cho chị em nét thanh lịch, nữ tính.

Xoay quanh hai món thời trang này cũng có nhiều cách biến hóa đa dạng, giúp style mùa hè của phụ nữ trên 40 tuổi không trở nên nhàm chán.

Áo sơ mi trắng cài nút lệch và chân váy dàu đen hoàn hảo

Áo sơ mi trắng cài nút lệch và chân váy dàu đen hoàn hảo

Cách mặc này mang đến chất "boss" cho nàng. Việc đóng thùng văn phòng sẽ tan biến, nhường chỗ cho "vibe chill chill", thoải mái đến không ngờ.

Nét đẹp của vùng cổ được phô diễn, đường nét thanh thoát của những chiếc cổ thiên nga sẽ giúp nàng xinh tươi, quyến rũ hơn. Để vạt áo bay theo chiều gió cũng tựa như một vũ điệu của sự tự do và nhẹ nhàng.

Áo sơ mi trắng rộng mặc chung với quần short rất hoàn hảo

Áo sơ mi trắng rộng mặc chung với quần short rất hoàn hảo

 Sự phóng khoáng và trẻ trung của sơ mi oversize luôn tăng lên khi được kết hợp với quần short. Kiểu mặc ” giấu quần” này tuy không còn xa lạ nhưng vẫn luôn “mê hoặc” mọi cô gái nên chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ qua bí quyết phối đồ thú vị này.

Công thức này không chỉ giúp che đi các khuyết điểm của cơ thể như vai lệch, vòng eo bánh mì,… mà còn giúp các nàng nấm lùn ăn gian thêm chiều cao một cách hiệu quả.

Tuy nhiên, bạn hãy lưu ý chọn độ dài của áo phù hợp với chiều cao, nếu không muốn vô tình trở nên phản cảm trong mắt người khác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Dương Ngọc