Bật mí cách đơn giản để giảm ngay 3 cân trong vòng 1 tuần không hề tốn sức

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang cố gắng giảm cân nhưng không có hiệu quả, hãy đọc ngay những bí quyết dưới đây.

Bắt đầu ngày của bạn bằng cách tập thể dục

exercise_620x350_51487672

 

Hãy dành ít nhất 20 phút để tập thể dục vào buổi sáng. Các nghiên cứu cho thấy những người thường xuyên tập thể dục vào buổi sáng thì sẽ khỏe mạnh và có vóc dáng săn chắc đẹp hơn những không tập thể dục hoặc người tập thể dục vào các thời điểm khác trong ngày.

Ăn một quả táo

apple-620x350_620x350_514

 

Ăn táo không những tốt cho sức khỏe mà còn giúp bạn sở hữu thân hình thon gọn và vòng eo quyến rũ. Có thể dùng ăn trước bữa ăn hay sau khi ăn xong như một loại trái cây tráng miệng đều giúp cải thiện cân nặng. Hãy ăn táo mỗi khi cảm thấy đói, táo sẽ giúp bạn có cảm giác no và ngưng bổ xung thức ăn khác vào cơ thể. Như vậy mỗi ngày bạn cần ăn táo để giảm cân hiệu quả hơn.

Mỗi tuần bạn cũng có thể dành ra một ngày để giảm cân với thực đơn toàn là táo. Bạn hãy chia 1,5kg táo thành 6 phần ăn và ăn chúng thành nhiều bữa trong ngày, ngoài ra không được ăn thêm bất kỳ thực phẩm nào khác. Khi đói bạn có thể uống thêm nước lọc để xoa tan cơn đói và giảm cảm giác thèm ăn.

Dùng dầu dừa

coconuts-oil-and-milk-on-black-background

 

Dầu dừa không nhưng có chỉ có tác dụng trong làm đẹp chăm sóc da. Theo một nghiên cứu mới đây cho thấy dầu dừa có tác dùng làm tan mỡ bụng, kích thích quá trình trao đổi chất, đốt chạy lượng mỡ thừa giúp bạn giảm mỡ hiệu quả.

→ Cách thực hiện:

Cách giảm béo bằng dầu đừa rất đơn giản. Mỗi ngày bạn hãy uống 2 thìa cafe dầu dừa, sau 1 thời gian tăng lên 4 thìa. Bạn sẽ thấy bất ngờ về kết quả mình thu được sau 1 tuần.

→ Lưu ý khi tan mỡ bụng bằng dầu dừa :

Bạn không nên quá lạm dụng phương pháp này quá và phải kết hợp với một chế độ ăn uống hợp lí thì mới đạt hiệu quả cao.

Ăn chậm

belly-fat_620x350_41489651468 

 Ăn chậm là không chỉ là một mẹo tốt cho giảm cân, nó cũng là một cách để thưởng thức và đánh giá cao thực phẩm của bạn. Tuy nhiên để ăn chậm trở thành một thói quen thì bạn phải luyện tập và thực hành. Để bắt đầu, hãy chắc chắn rằng bạn ăn trong môi trường thích hợp. Đôi khi, một sự thay đổi đơn giản cũng khuyến khích việc bạn nhai chậm lại trở nên thú vị và thích thú hơn rất nhiều. Cố gắng để ý thức nhiều hơn khi bạn ăn và cũng thực hành kiểm soát tốt việc ăn uống của mình.

Protein

Tăng cường khẩu phần ăn chứa nhiều protein giúp đốt cháy chất béo nhanh chóng hơn. Một số thực phẩm tốt như pho mát, trứng, đậu, cá hoặc thịt...

eggs-620x350_620x350_4149

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link