Tóc không còn gãy rụng, mềm mượt, mọc không kiểm soát chỉ chưa tới 1 ngàn đồng

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn có một mái tóc dài khỏe mượt hãy áp dụng ngay những công thức dưỡng tóc đơn giản dưới đây

Tóc gãy rụng do rất nhiều nguyên nhân khác nhau như do thời tiết mất cân bằng nội tiết, stress, lạm dụng hóa chất, nhiệt... Tuy nhiên đừng quá lo lắng có rất nhiều bí quyết giúp bạn có mái tóc dài, chắc khỏe ngay tại nhà. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Hành tây

onion-syrup_625x350_81432284947

 

Phương pháp này được coi là một trong những hiệu quả nhất kích thích tóc mọc nhanh. Lý do là hành tây chứa lưu huỳnh tăng cường sản xuất collagen trong mô và giúp tái tạo lại sợi tóc. Đừng lo lắng về mùi bạn có thể gội sạch để loại bỏ mùi khó chịu ngay sau khi sử dụng.

Để thử biện pháp này, cắt một vài lát hành tây và ép lấy nước ép của và thoa đều lên da đầu khoảng 10-15 phút. Cuối cùng gội lại bằng dầu gội.

Sữa dừa

625-coconut_625x350_61429

 

Sữa dừa cũng chứa nhiều chất sắt, kali và chất béo cần thiết giúp tóc mềm mượt, chắc khỏe và mọc nhanh hơn. Lấy sữa dừa từ dừa tươi bằng cách ép cùi dừa sau đó vắt thêm nửa quả chanh, 4 giọt tinh dầu oải hương. Trộn đều hỗn hợp sau đó thoa thật kỹ lên da đầu, để nó trong 4-5 giờ và sau đó rửa sạch.

Giấm táo

Giấm táo nhẹ nhàng làm sạch da đầu và duy trì sự cân bằng pH của da dầu do đó kích thích mọc tóc hiệu quả. Trộn khoảng 3 thìa giấm táo cùng 2 thìa nước sau đó thoa đều lên da đầu và tóc.

Dùng mặt nạ trứng

eggs-600_600x350_81428644

 

Như chúng ta biết, trứng chứa hàm lượng protein cao giúp kích thích mọc tóc. Nó cũng giàu sulfur, kẽm, sắt, selen, phốt pho và iốt.

Đối với mặt nạ trứng, hãy đập một quả trứng trắng trong một chiếc bát và thêm một thìa dầu ô liu và mật ong. Thoa hỗn hợp này lên da đầu khoảng 20 phút. Sau đó gội lại bằng nước sạch và dầu gội thông thường.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn