Thúy Hạnh khoe ảnh cả nhà đi ăn mừng vì ông xã giảm được 5kg

( PHUNUTODAY ) - Minh Khang - Thúy Hạnh là cặp đôi nổi tiếng của showbiz Việt, với mối tình như cổ tích được nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, cựu người mẫu Thúy Hạnh đã chia sẻ hình ảnh gia đình trên trang cá nhân. Tuy nhiên điều khiến không ít người bất ngờ đó chính là nguyên nhân tổ chức bữa tiệc ấm áp này. 

Theo chia sẻ của cô, ông xã Minh Khang đã giảm được 5kg sau một thời gian tích cực luyện tạp. Cô cảm thấy rất vui vẻ và hy vọng anh sẽ giảm thêm 15kg trong thời gian tới. 

"Cả nhà đi chúc mừng ba Khang giảm được 5kg. Sau bữa ăn chúc mừng này mời ba tiếp tục cố gắng mục tiêu giảm 15kg nữa nhé", cựu mẫu động viên ông xã.

Empty

Minh Khang là nhạc sĩ sở hữu thân hình mũm mĩm, tuy nhiên ai cũng thấy rằng anh khá là dễ thương, đáng yêu. Dù vậy tăng cân quá mức sẽ dẫn theo nhiều vấn đề về sức khỏe, chính vì vậy Thúy Hạnh rất vui khi ông xã giảm được 5kg chỉ trong một thời gian ngắn. Thúy Hạnh cũng cho biết giảm từ 94kg xuống còn 89kg, đây là bước đầu của công cuôc giảm cân. 

Empty

Minh Khang - Thúy Hạnh là cặp đôi nhận được nhiều tình yêu mến của fan hâm mộ. Trước đây, cả hai từng quen nhau qua một buổi từ thiện. Dù chẳng có được vẻ điển trai như người khác nhưng Minh Khang lại khiến Thúy Hạnh đổ gục vì tài ca hát và sự đáng yêu. Trước khi quyết định lấy Minh Khang.

Minh Khang - Thúy Hạnh là cặp đôi nổi tiếng của showbiz Việt, với mối tình như cổ tích được nhiều người ngưỡng mộ. cựu mẫu từng đứng trước mặt cha mẹ tuyên bố: "Khang có thể không phải là tiêu chuẩn mà bố mẹ mong muốn. Nhưng bố mẹ hãy cho con lấy vì sướng thì con hưởng, khổ thì con tự chịu".

Thậm chí, khi làm đám cưới, Minh Khang cũng không có tiền, anh phải đi vay hàng chục triệu đồng để làm chi phí tổ chức. 

"Điều mình thương Hạnh, nợ Hạnh; ngày đám cưới của hai chúng ta, bên nhà chồng chỉ có 3 người, nhà vợ thì gần cả ngàn người. Anh nợ vợ Hạnh cả cuộc đời", vị nhạc sĩ nghẹn ngào.

Empty

Khi đã về chung một nhà, cuộc sống của cặp vợ chồng nổi tiếng lại càng khó khăn hơn. Dù vậy, Thúy Hạnh vẫn tự hào vì đã cùng người bạn đời vượt qua được rất nhiều khó khăn. Ông xã có thiếu thốn về vật chất, nhưng bù lại anh luôn giàu tình cảm và biết động viên cô trong những lúc khó khăn.

Thúy Hạnh bộc bạch: "Ai cũng mong đám cưới của mình có đông đủ nội ngoại. Nhưng Hạnh chưa bao giờ trách anh Khang về đám cưới. Gia đình anh Khang neo người, bố mẹ anh Khang mất sớm. Bố mẹ Hạnh thương con, khuyên Hạnh chọn người đàn ông này...". 

Thuý Hạnh hạnh phúc chia sẻ chính Minh Khang đã cho chị được sự tự tin để có thể thành công và bản lĩnh trong cuộc sống.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn