Bật mí công thức trị mụn vòng 3 để có làn da mịn màng và trong trẻo

08:57, Thứ hai 17/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Bạn chắc chắn nên thử sử dụng loại kem bôi này để có vòng 3 mịn màng và trong trẻo.

Mụn ở vòng 3 cũng có thể để lại vết thâm, khiến bạn mất tự tin khi diện đồ bơi. Bạn chắc chắn nên thử sử dụng loại kem bôi này để có vòng 3 mịn màng và trong trẻo: 

Tác dụng của các thành phần

Gel lô hội

Gel lô hội có khả năng dưỡng ẩm, chống viêm, chống vi khuẩn và làm mềm da. Nó giúp điều trị mụn trứng cá, mụn đầu trắng và mụn đầu đen và chữa lành vết thương siêu nhanh. Ngăn ngừa mụn trứng cá và mụn đầu trắng tái xuất hiện.

Bơ hạt mỡ

Bơ hạt mỡ có khả năng chăm sóc da tuyệt vời. Nó có đặc tính giữ ẩm và làm mềm da tuyệt vời và điều này hoạt động khá tốt trên vùng mông. Bơ hạt mỡ cũng rất tốt trong việc ngăn ngừa rạn da.

Nghệ

Nghệ là một thành phần chữa bệnh tự nhiên, rất tốt cho mụn đầu trắng và mụn đầu đen. Làm sáng các vết thâm do mụn để lại.

Dầu tầm xuân

Dầu tầm xuân là một loại dầu dưỡng ẩm tuyệt vời và nó giữ cho vùng mông. Nó còn có khả năng giữ ẩm và làm đầy đặn làn da của bạn và cũng rất tốt để ngăn ngừa vết rạn da và sẹo. Giúp vùng mông của bạn luôn thông thoáng và mịn màng.

Mụn ở vòng 3 cũng có thể để lại vết thâm, khiến bạn mất tự tin khi diện đồ bơi.

Mụn ở vòng 3 cũng có thể để lại vết thâm, khiến bạn mất tự tin khi diện đồ bơi.

Dầu cây trà

Dầu cây trà có đặc tính chống vi khuẩn, chống nấm và chống viêm tuyệt vời. Nó cũng được tìm thấy trong rất nhiều sản phẩm trị mụn và nó cũng có tác dụng tốt trong công thức tự làm này. Giữ cho vùng mông của bạn không bị mụn trứng cá và mụn trứng cá.

Những thứ bạn cần:

¼ cốc gel lô hội

4 thìa bơ hạt mỡ

1/3 thìa cà phê tinh bột nghệ

1 muỗng cà phê dầu tầm xuân

10 giọt dầu cây trà

Hướng dẫn

- Hãy lấy một cái bát và thêm gel lô hội vào.

- Thêm tinh bột nghệ, dầu tầm xuân và dầu cây trà vào. Trộn thật đều cho đến khi tạo thành một hỗn hợp kem đục và đồng nhất.

Mụn ở vòng 3 cũng có thể để lại vết thâm, khiến bạn mất tự tin khi diện đồ bơi.

Mụn ở vòng 3 cũng có thể để lại vết thâm, khiến bạn mất tự tin khi diện đồ bơi.

- Thêm bơ hạt mỡ vào một chiếc bát an toàn cho lò vi sóng và cho vào lò vi sóng cho đến khi nó trở nên siêu mềm.

- Thêm bơ hạt mỡ vào hỗn hợp lô hội và để yên trên mặt bàn trong 2 đến 3 phút.

- Đánh hỗn hợp này cho đến khi bạn có được một loại kem mềm như bơ. Kem bôi vòng 3 của bạn đã sẵn sàng, hãy chuyển nó vào lọ dễ sử dụng và sử dụng vào buổi sáng và trước khi đi ngủ trên vùng da mông của bạn.

Nên sử dụng các thành phần hữu cơ để có kết quả tốt nhất. Kiểm tra phản ứng trước để đảm bảo bạn không bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào được sử dụng trong công thức kem bôi này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh