Bật mí loạt “bí quyết” giảm hơn 100 cân chỉ trong vòng 1 năm của các cô gái

( PHUNUTODAY ) - Không cần phẫu thuật thẩm mỹ, 3 trường hợp dưới đây là điển hình cho việc: “Chỉ cần bạn có nỗ lực và quyết tâm, không gì là không thể làm được”

1. Elena Goodall - bang Queensland, Úc

Với sở thích là đồ ăn nhanh, khẩu phần ăn 3 bữa một ngày và không hề có khái niệm tập thể dục, Elena Goodall nhanh chóng đã sở hữu số cân nặng khủng lên đến 184kg ở tuổi 29.
Từ đó sức khỏe của cô cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Cô mắc bệnh tiểu đường và xuất hiện triệu chứng ngưng thở trong khi ngủ. Khi được bác sĩ chẩn đoán không thể sống đến 40 tuổi nếu cứ tiếp tục tình trạng này, Elena đã bắt đầu thay đổi chế độ ăn, cai nghiện đồ ăn nhanh và tăng cường ăn ngũ cốc, bổ sung chất xơ nhiều hơn. Bên cạnh đó, cô cũng tập tham gia vào rất nhiều các hoạt động thể thao. Sau 1 năm giờ đây, Elena đã hoàn toàn tự tin với mức cân nặng lý tưởng 69kg, cô đã giảm đến hơn 100 kg và sức khỏe của Elena cũng thay đổi hoàn toàn.

Bi_quyet-giam-100-can Cân nặng 184kg khiến Elena mắc các chứng bệnh liên quan đến béo phì

Hiện tại, cô đang chuẩn bị tham dự cuộc thi Ironman gồm 3 môn thể thao phối hợp là bơi, xe đạp, chạy bán marathon sẽ diễn ra tại Úc vào tháng 12 năm nay.

2. Jinni - Hàn Quốc

Với thói quen dùng nhiều thức ăn nhanh và uống rượu bia, Jinni đã nhanh chóng tăng cân không kiểm soát khi con số lên đến hơn 100 kg. Cảm thấy tự ti so với các bạn cùng tuổi. Hơn thế nữa, cô còn được bác sĩ chẩn đoán với căn bệnh thoát vị đĩa đệm. Không khoanh tay ngồi im một chỗ, Jinni bắt đầu tìm cho mình con đường giảm cân cấp tốc với chế độ ăn kiêng cùng các bài tập giảm cân. Theo đó, Jinni hạn chế ăn những thức ăn chứa muối, tăng cường ăn các đồ rau, củ quả và điều đặc biệt là uống từ 2-5 lít nước mỗi ngày kết hợp tập thể dục. Giờ đây cô nàng đã trở lại với số cân mơ ước: 45kg.

Bi-quyet-giam-100-can-1

Jinny giờ đây sở hữu một vóc dáng đáng mơ ước 

3. Simone Gately- North yorkshire

Bi-quyet-giam-100-can-2

Simone Gately cùng 5 đứa con của mình 

Bà mẹ 5 con hot nhất instagram với hơn 25000 lượt theo dõi chính là nhân vật tiếp theo được nhắc đến. Được biết Simone Gately mỗi lần mang thai, cô đều tăng lên gần 20kg. Để về lại được vóc dáng đáng ao ước của nhiều cô nàng, hàng ngày Simone Gately đều dậy từ sáng sớm để chạy bộ. Đối với Simone Gately, việc bế lũ trẻ trong lúc chơi đùa với chúng cũng là một bài tập giảm cân hiệu quả. Cô cũng thường khuyến khích bọn trẻ đi bộ mỗi ngày cùng mình. Những bài tập hay mẹo giảm cân cũng thường được cô chia sẻ trên instagram cá nhân của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn