Bật mí phương pháp hiệu quả để có làn da đẹp như những cô gái Hàn

( PHUNUTODAY ) - Chúng ta thường nghĩ da người Hàn Quốc đẹp như vậy là do họ có làn da đẹp sẵn hay là sử dụng các sản phẩm skincare chăm sóc da tốt. Nhưng đó chưa phải là tất cả mà phải bắt đầu từ chính bên trong.

Một phương pháp mà người Hàn vẫn luôn sử dụng để có một làn da dẹp và sức khỏe tốt đó chính là vẻ đẹp khỏe mạnh từ bên trong - Inner Beauty. "Vẻ đẹp tự nhiên", "vẻ đẹp từ trong trứng nước" là những biểu hiện đa dạng mà Inner Beauty có thể nhắc đến. Vậy Inner Beauty ở đây là gì? 'Inner-beauty' là từ ghép của 'Inner - Bên trong' và 'Beauty - Sắc đẹp', có nghĩa là tìm vẻ đẹp bằng việc chăm sóc sức khỏe từ bên trong. Nó không chỉ đơn giản là chúng ta sử dụng các sản phẩm chăm sóc da tác động từ bên ngoài một cách thông thường mà là thông qua ăn uống, tập thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, cải thiện vẻ đẹp từ chính bên trong cơ thể.

Đây là một phương pháp mang tính lành mạnh, đem lại lợi ích rất lớn cho việc chăm sóc da và chăm sóc sức khỏe. Chính vì vậy, Inner Beauty đang được chị em phụ nữ quan tâm hơn bao giờ  hết. Nhiều người biết đến phương pháp này và thay đổi thói quen ăn uống, sinh hoạt hàng ngày hoặc tìm đến các sản phẩm chức năng làm đẹp bên trong cơ thể như men vi sinh, collagen, và các sản phẩm trao đổi chất.

Các sản phẩm có chứa collagen và Axit hyaluronic có thể giúp da duy trì độ ẩm và độ đàn hồi là những sản phẩm tiêu biểu cho inner-beauty. Khoa học đã chứng minh, các lớp bề mặt của da được hỗ trợ từ bên dưới bởi các sợi tạo thành chủ yếu từ collagen và elastin. Mạng lưới các sợi này sẽ liên kết tạo thành các “miếng bọt biển phân tử” được gọi là mô liên kết. Và các không gian bên trong “miếng bọt biển” này sẽ được làm đầy bởi hỗn hợp của nước, phức hợp protein (collagen), và hyaluronic acid, có tác dụng vận chuyển các chất dinh dưỡng thiết yếu từ mạch máu, qua các mao mạch trên da của bạn. Lúc này hyaluronic acid đảm nhiệm nhiệm vụ hấp thụ và giữ nước, giúp da căng mọng và làm mất nếp nhăn trên da bạn. Một khi collagen và hyaluronic acid kết hợp với nhay thì nó trở thành chất chống lão hoá vô cùng hiệu quả, đồng thời có tác dụng đối với cơ thể con người trở nên khỏe mạnh hơn.

292011536_5227985493958783_2073400718644173647_n

Ngoài ra, các sản phẩm có chất vitamin A, vitamin C, Coenzyme Q10, Spirulina và các chất Phytochemicals - các chất chống oxy hóa sẽ giúp cơ thể chống lão hóa và làm sẫm màu da, cung được coi là sản phẩm làm đẹp bên trong. Bên cạnh đó, lựa chọn các sản phẩm tự nhiên, hữu cơ và thuần chay cũng đang là xu hướng làm đẹp từ bên trong của phụ nữ.

Tuy nhiên, còn tùy theo thói quen ăn uống, sinh hoạt hằng ngày và độ tuổi mà việc thiếu các thành phần dinh dưỡng ở mỗi người cũng khác nhau. Có người thiếu cái này có người thiếu cái kia, chính vì vậy mà không phải mình thấy một người dùng sản phẩm inner-beauty này tốt thì khi bản thân sử dung cũng sẽ có hiệu quả giống như vậy. Mà điều quan trọng nhất chính là bạn cần duy trì thói quen ăn uống hợp lý, đầy đủ dinh dưỡng và dùng thêm các chất dinh dưỡng cần và thích hợp với bản thân.

9294d4d79ac475cf9a2af614cc1d4c2e

Tóm lại, là một người phụ nữ hiện đại muốn có vẻ đẹp thực sự, không phải là làm cho bên ngoài trở nên lộng lẫy, trang điểm để che đi những khuyết điểm mà là việc tạo nên vẻ đẹp khỏe mạnh từ sức khỏe thông qua việc lựa chọn thực phẩm tốt, cùng với tập luyện thể dục thể thao hàng ngày. Và hơn hết, nếu bạn biết chăm sóc, nâng cao vẻ đẹp từ bên trong tì chính là lúc bạn tìm thấy vẻ đẹp thực sự của bản thân.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link