Lưu Hương Giang và bí quyết chẳng cần tốn tiền "độ" dáng và da mà vẫn đẹp dù U40

( PHUNUTODAY ) - Dù chạm ngưỡng 40 nhưng nhan sắc và phong thái của Lưu Hương Giang vẫn không hề giảm nhiệt mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Lưu Hương Giang là nàng ca sĩ đời đầu của thế hệ 8x. Bước sang tuổi U40, người đẹp Nam Định gây ấn tượng với nhan sắc trẻ trung. Bà xã Hồ Hoài Anh không ngần ngại bật mí một số bí quyết giúp ''hack" tuổi cho chị em cực dễ. 

Nếu lỡ ăn nhiều sẽ nhịn bù vào hôm sau

Về việc ăn uống, Lưu Hương Giang cho biết, bước qua tuổi 40, việc tập luyện để có được thân hình đẹp cũng cần phải kiên trì hơn rất nhiều. Lưu Hương Giang không cắt hẳn lượng tinh bột mà cô nàng chỉ hạn chế tối đa nhất có thể.

mach-chi-em-bi-quyet-da-dep-dang-khoe-cua-ba-xa-ho-hoai-anh-0fb636

Cô nàng chia nhỏ các bữa trong ngày, ăn no nhất vào bữa trưa, nhưng không quá nửa bát cơm thay vào đó là nạp nhiều thức ăn. Nữ ca sĩ thường sẽ kết thúc việc ăn uống trước 6h tối, sau đó chỉ uống nước nếu cảm thấy đói. Nếu có ăn uống tiệc tùng thì Lưu Hương Giang sẽ chọn cách "nhịn bù" vào ngày hôm sau.

Vừa xem phim vừa tập thể dục

Mỗi ngày, giọng ca Nam Định sẽ chạy bộ khoảng 30 phút trên máy, bí quyết giúp cô nàng không cảm thấy nhàm chán là vừa xem phim vừa tập sẽ làm thời gian trôi qua nhanh hơn. Sau đó, cô thực hiện các bài tập bụng, đùi, bắp tay, "độ" vòng 3 được kết hợp để đẩy nhanh quá trình tan mỡ. Nữ ca sĩ còn chia sẻ, nếu ngày nào không quá bận rộn và thể trạng tốt, cô nàng sẽ tập thêm cardio.

mach-chi-em-bi-quyet-da-dep-dang-khoe-cua-ba-xa-ho-hoai-anh-26c6bf

Da đẹp bằng cách làm sạch sâu

Làn da mịn màng, căng bóng của bà mẹ hai con Lưu Hương Giang cũng nhận về nhiều sự quan tâm. Bà xã Hồ Hoài Anh chia sẻ, ngoài quy trình skincare cơ bản, rửa mặt bằng máy là bước không thể thiếu giúp duy trì làn da sạch sâu của cô nàng. 

Lưu Hương Giang sẽ thức dậy sớm để tận hưởng một ngày mới lúc 6h sáng, và ngủ lúc 10h - 10h30 tối.  Nhưng từ khi biết đến máy rửa mặt, Lưu Hương Giang như bị "nghiện" với tính năng vượt trội của chúng. Cách dùng máy rửa mặt sẽ hạn chế các tác nhân gây hại cho làn da. Sau bước rửa mặt, cô nàng sẽ tiếp tục các sản phẩm dưỡng da như cấp ẩm, serum, kem đặc trị.

mach-chi-em-bi-quyet-da-dep-dang-khoe-cua-ba-xa-ho-hoai-anh-326761

Đừng lơ là sức khỏe tinh thần

Để có được vẻ ngoài trẻ trung, Lưu Hương Giang khuyên các chị em nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe tinh thần. Cô nàng thường thức dậy vào 6h30 sáng và đi ngủ trước 10h tối. Những hôm thiếu ngủ, nữ ca sĩ sẽ bù vào buổi trưa.

Giọng ca 8x chia sẻ thêm, stress cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình chăm sóc da và body, chính vì vậy chị em luôn cần thiết giữ tinh thần được thoải mái nhất có thể. Lưu Hương Giang nhấn mạnh, bí quyết giúp cô nàng luôn "hack" tuổi là luôn nghỉ ngơi đủ khi thấy mệt. 

mach-chi-em-bi-quyet-da-dep-dang-khoe-cua-ba-xa-ho-hoai-anh-684990

Dù chạm ngưỡng 40 nhưng nhan sắc và phong thái của Lưu Hương Giang vẫn không hề giảm nhiệt mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Nhờ bí quyết "hack" tuổi của mình, nữ ca sĩ luôn rạng rỡ mỗi khi sánh đôi cùng ông xã Hồ Hoài Anh. Hy vọng qua những chia sẻ của Lưu Hương Giang đã giúp cho chị em có thêm những gợi ý để hoàn thiện trên con đường làm đẹp của bản thân. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link