Bất ngờ danh tính chồng sắp cưới của mỹ nhân đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2016

( PHUNUTODAY ) - Việc "Người đẹp có gương mặt khả ái" của Hoa hậu Việt Nam 2016 sắp lên xe hoa cùng 'soái ca' Học viện cảnh sát đang nhận được sự quan tâm và ngưỡng mộ lớn từ khán giả.

Người đẹp Trần Tố Như ghi dấu ấn khi lọt vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016. Bước ra từ cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng với danh hiệu "Người đẹp có gương mặt khả ái", Tố Như trở lại với việc học tập đồng thời tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện.

tonhu4.phunutoday.vn

Trần Tố Như tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ, Trần Tố Như gây chú ý khi có chuyện tình yêu đẹp "như mơ" với bạn trai. Bạn trai của người đẹp gốc Thái Nguyên là một trong những hot boy nổi tiếng của Học viện Cảnh sát Nhân dân Việt Nam (Hà Nội) - Trần Trung Hiếu. 

Sau một năm ắn bó, cặp đôi "trai tài gái sắc" sẽ chính thức nên duyên vợ chồng trong thời gian tới. Thông tin được xác nhận khi cặp đôi hé lộ hình ảnh hậu trường chụp ảnh cưới. "Quy trình nhá hàng chuẩn bị cho ngày của chúng em" - Tố Như chia sẻ trên trang cá nhân.

tonhu10.phunutoday.vn

 Hậu trường trang điểm chụp ảnh cưới của Tố Như và Trung Hiếu.

Thông tin người đẹp lên xe hoa trong thời gian tới nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt là khán giả hâm mộ. Fan xuýt xoa, ngưỡng mộ, gửi lời chúc mừng tới cặp đôi và mong chờ một lễ cưới "cổ tích" sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Trần Tố Như sinh năm 1997 tại Thái Nguyên. Cô sở hữu chiều cao 1m72, nặng 54kg và chuẩn số đo 3 vòng 83 - 62 - 94. Trước khi giành danh hiệu "Người đẹp có gương mặt khả ái", người đẹp Tố Như từng đăng quang Hoa khôi Thanh niên Thanh lịch và Thời trang thành phố Thái Nguyên. Đặc biệt, Tố Như còn vinh dự là người được diện kiến cựu Tổng thống Mỹ Obama khi ông sang thăm Việt Nam vào cuối tháng 5/2016.

tonhu1.phunutoday.vn

 

tonhu9.phunutoday.vn

Vẻ đẹp của Tố Như.

Không chỉ xinh đẹp, thành tích học tập của người đẹp 9x cũng khiến không ít người ngưỡng mộ, nể phục. Tố Như hiện là sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội). Thành tích học tập của chân dài xứ chè phải kể đến: giải nhì cuộc thi tiếng Anh cấp tỉnh, giải khuyến khích cấp quốc gia,...

tonhu5.phunutoday.vn

 

tonhu8.phunutoday.vn

Vẻ điển trai của hotboy Học viện Cảnh sát Nhân dân - Trần Trung Hiếu.

Bạn trai của Tố Như - Trần Trung Hiếu sở hữu khuôn mặt cực điển trai. Trong bộ quân phục của người chiến sĩ công an, anh lập tức trở thành mẫu người đàn ông lý tưởng của bất kỳ cô gái nào. Bên cạnh đó, Trung Hiếu còn được mệnh danh là "hotboy cảnh sát". Sở hữu ngoại hình lý tưởng cùng gương mặt điển trai, Trung Hiếu là gương mặt quen thuộc trên trang bìa của nhiều tạp chí, nội san ngành. Hiện tại, Trung Hiếu còn làm thêm về lĩnh vực kinh doanh.

tonhu7.phunutoday.vn

 

tonhu6.phunutoday.vn

 

tonhu2.phunutoday.vn

Những khoảnh khắc đẹp của đôi 'trai tài gái sắc'.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link