Sắm ngay những mẫu đầm công sở tôn dáng tuyệt đối cuốn hút mọi ánh nhìn

( PHUNUTODAY ) - Đa dạng về màu sắc kiểu dáng chắc chắn đây sẽ là những item tuyệt đẹp dành cho nữ công sở trong mùa thu này

dam-cong-so (1)

Thời tiết chớm thu se lạnh sẽ rất thích hợp để các bạn gái diện các mẫu đầm tay lỡ hoặc dài không chỉ đến văn phòng mà đi chơi hay xuống phố cũng đều rất hợp thời trang. Những chiếc đầm liền không chỉ đem lại sự thoải mái, tiện lợi lại còn rất thanh lịch và nhã nhặn mà còn giúp quý cô công sở "ăn gian tuổi" hiệu quả.

dam-cong-so (2)

Váy xòe bao giờ cũng thoải mái cho người mặc, đây cũng là kiểu váy tối ưu giúp bạn gái che được khuyết điểm nếu 3 vòng chưa chuẩn. Một chiếc váy xòe thường có độ rộng vừa phải tạo độ thoáng và dễ chịu cho người mặc cùng điểm nhấn eo quyến rũ.

dam-cong-so (3)

Đầm ôm body đơn sắc có rất nhiều loại, từ cách điệu cổ cho đến cánh tay, vạt váy … Mỗi thiết kế lại đem đến sự khác biệt, sẵn sàng làm hài lòng bất cứ ai.

dam-cong-so (7)

Vừa mang lại vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng vừa tạo cảm giác thoải mái váy xòe thực sự là trang phục nhiều nàng yêu thích lựa chọn.

dam-cong-so (12)

Những mẫu đầm công sở trẻ trung, thời thượng này mang đến vẻ quyến rũ bất ngờ cho người mặc.

dam-cong-so (10)
dam-cong-so (6)

Mẫu thiết kế mới này là một trong những sự lựa chọn số một cho các nàng năm 2017.

dam-cong-so (5)

Các chất liệu sang trọng với họa tiết thích hợp hoàn toàn vẫn mang lại một vẻ đẹp quý phái cho các mẫu đầm công sở.

dam-cong-so (9)

Màu sắc của những chiếc đầm trong xu hướng thời trang đầm tuổi 40 thường nên chọn những tông màu tối ví dụ như: đỏ nhung, xanh két, huyết dụ, nâu tây, hoặc xanh tím than…

dam-cong-so (8)

Váy xòe giúp cô nàng nhỏ nhắn che khuyết điểm tạo cảm giác đầy đặn hơn. Với những mẫu vô cùng đẹp và thời trang chính vì thế nó trở thành trang phục không bao giờ lỗi mốt.

dam-cong-so (4)
Theo:  khoevadep.com.vn copy link