Hé lộ cuộc sống hôn nhân của diễn viên Đinh Ngọc Diệp với chồng đạo diễn

( PHUNUTODAY ) - Từ khi kết hôn cùng đạo diễn Victor Vũ, Đinh Ngọc Diệp cho biết cô đã có nhiều thay đổi trong thói quen.

184

Từ khi kết hôn, Đinh Ngọc Diệp ít xuất hiện trên màn ảnh và trong các sự kiện của làng giải trí. Người đẹp bằng lòng với vai trò hậu phương, hỗ trợ ông xã thực hiện các dự án điện ảnh. 

Đến với chương trình “Khẩu vị ngôi sao”, Đinh Ngọc Diệp bật mí những câu chuyện hài hước xung quanh gian bếp nhà mình.

185

 Từ khi kết hôn cùng đạo diễn Victor Vũ, Đinh Ngọc Diệp cho biết cô đã có nhiều thay đổi trong thói quen.

Khi còn độc thân, hầu như mọi việc liên quan đến ăn uống của chị được mẹ ruột chăm lo rất kỹ lưỡng. Phần vì bận rộn với công việc diễn xuất nên chị hầu như không có thời gian nhiều để vào bếp nhưng thói quen này cũng có nhiều thay đổi.

186

Ngay cả sở thích ăn uống của bản thân cũng ảnh hưởng, tuy có sở thích với những món hải sản, Đinh Ngọc Diệp vẫn tập trung học nấu những món cơm thuần túy Việt Nam như canh rau, trứng chiên thịt, cá diêu hồng chưng tương, cá kho...bởi ông xã thích ăn. 

Đinh Ngọc Diệp chia sẻ, trước đây mỗi khi ra đường hay e dè với mặt mộc khi xuất hiện trước công chúng. Đến khi bản thân đã là phụ nữ lập gia đình, mỗi khi ra đường nhiều khi nữ diễn viên chẳng cần son phấn mà vẫn tràn đầy tự tin.

Thay vào đó, Đinh Ngọc Diệp đầu tư nhiều hơn cho giá trị bên trong của mình.

188

 Từ khi về chung nhà, Đinh Ngọc Diệp cho biết cùng làm việc với ông xã cô có nhiều hơn những cơ hội để trau dồi kiến thức về truyền thông, về sản xuất. Cô học được ở chồng tính kỷ luật trong công việc. 

Hiện cặp vợ chồng đang bắt tay thực hiện dự án điện ảnh 'Người bất tử' và 'Lôi báo'. Ngọc Diệp đóng một vai trong 'Người bất tử'. 

Hiện tại, bộ phim “Lôi báo” sắp ra mắt thì Đinh Ngọc Diệp cũng phụ ông xã phát triển hình ảnh truyền thông cho phim. Đây được xem là hướng đi mới nhưng gắn liền về ngành học thạc sĩ truyền thông mà cô từng theo đuổi.

189

Về chuyện sinh con, Đinh Ngọc Diệp cũng thẳng thắn cho biết cô và chồng vẫn tin vào “chữ duyên” và ông trời cho khi nào thì nhận khi ấy. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link