Những mẫu blazer phong cách Hàn thanh lịch hot nhất 2017 cho bạn gái công sở

( PHUNUTODAY ) - Blazer đã là trang phục không còn lạ lẫm với cô nàng công sở bởi sự thanh lịch và thời trang mà nó vốn có.

Áo khoác blazer rất thích hợp cho nữ công sở vì tạo được vẻ trẻ trung, năng động mà vẫn giữ được nét thanh lịch, sang trọng, đây là yếu tố cần thiết trong môi trường làm việc. Áo khoác blazer luôn đem đến cho người mặc sự trẻ trung, mới mẻ nhưng vẫn thanh lịch, nhã nhặn.

Đó là lý do mà từ những cô nàng mười tám đôi mươi tới các nàng văn phòng, thậm chí có tuổi vẫn chọn blazer làm trang phục chính khi ra ngoài, tới công sở hoặc tới những sự kiện quan trọng.

blazer (2)

Một chiếc áo blazer không thể thiếu trong tủ đồ quần áo của bạn trong mùa thu đông năm nay.

blazer (1)
blazer (3)

Là một kiểu áo vest dài tay, form rộng như áo vest nhưng để khắc phục sự khô cứng của áo vest, blazer được thiết kế với nhiều họa tiết, màu sắc nổi bật mang phong cách trẻ trung hơn

blazer (7)

Bạn có thể mix thoải mái cùng quần jeans dài, mặc kèm áo thun hoặc áo len khi trời trở lạnh. Mix cùng quần short và giấu nhẹm đi chiếc quần ngắn, khoe đôi chân dài đáng ghen tị cùng chiếc áo khoác mỏng manh đứng dáng, đó là cách rất nhiều cô gái chọn để xuống phố.

blazer (11)
blazer (10)

Chỉ cần khéo léo mix đồ, bạn gái có thể diện blazer theo nhiều cách, vừa làm mới mình vừa có trang phục hợp thời tiết.

blazer (6)
blazer (5)

Một chiếc áo khoác blazer sẽ cặp đôi hoàn hảo với quần jean, chân váy ôm... Đó là item cần thiết trong mùa thu đông vì chúng chưa bao giờ bị lỗi mốt.

blazer (9)

 Khi diện áo thun và skinny bạn chỉ cần khoác thêm một chiếc áo blazer họa tiết hay màu sắc nổi bật là đã có set đồ cá tính giữa trời thu mà vẫn thanh lịch, trang nhã nơi công sở rồi. Hay khi diện váy liền màu sắc, họa tiết thì bạn gái nên chọn những mẫu blazer màu đơn sắc để thêm phần cuốn hút nhé.

blazer (8)
blazer (4)

Đứng đầu bảng trong danh sách đồ cần sắm cho mùa thu đông này của những nàng công sở chính là những chiếc áo blazer đen kinh điển mà thanh lịch, cá tính để bạn luôn nổi bật trong mọi hoàn cảnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link