Bất ngờ lộ những hình ảnh 'hot' chưa từng thấy của MC Phan Anh

( PHUNUTODAY ) - Nhìn những hình ảnh này của MC Phan Anh, nhiều người không khỏi bất ngờ và ngưỡng mộ vì quá 'hot'.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, MC Phan Anh bất ngờ đăng tải những hình ảnh lãng mạn của anh với vợ. Theo những gì nam MC này chia sẻ, lẽ ra họ đã có chuyến đi du lịch nước ngoài để nhân kỷ niệm 11 năm ngày cưới nhưng vì bận lo cho bà con, anh đành lỡ hẹn.

Đã có lúc, MC Phan Anh từng chia sẻ, do tính chất công việc hay phải đi lại nhiều và thường xuyên phải xa nhà nên vợ chồng anh không mấy khi được ở gần nhau. Thế nhưng, cứ có thời gian rảnh, hai người sẽ dành toàn bộ thời gian cho nhau và gia đình.

phan-anh-phunutoday3

Bất ngờ lộ những hình ảnh 'hot' chưa từng thấy của MC Phan Anh

Nam MC thừa nhận, anh hay mua quà tặng vợ, chủ yếu là quần áo, đồ trang sức hoặc có lúc là mấy bông hoa. Thường xuyên xa nhau, nhưng chỉ cần biết dành cho nhau sự quan tâm cần thiết thì khoảng cách đó không còn là vấn đề quan trọng.

Là MC nổi tiếng song Phan Anh lại khá kín tiếng về cuộc sống đời tư. Sau khi tham gia chương trình "Bố ơi, mình đi đâu thế?" mùa đầu, anh mới cởi mở hơn với công chúng về gia đình. Điều này được biết là do vợ của anh không muốn công khai bản thân bởi chị muốn giữ sự riêng tư cho gia đình.

phan-anh-phunutoday1

Hai vợ chồng Phan Anh khá tình cảm, mùi mẫn

Theo tìm hiểu, bà xã Phan Anh tên là Dương Tuấn Ngọc, sinh năm 1981. Trước chị làm việc trong lĩnh vực ngân hàng, nay chuyển hướng sang kinh doanh để dành thời gian hỗ trợ chồng và chăm sóc con nhỏ. Cặp đôi yêu nhau từ thời sinh viên và gắn bó 7 năm trước khi tiến tới hôn nhân vào lúc 25 tuổi. Nam MC từng tiết lộ, anh phải cầu hôn 2 lần mới nhận được sự đồng ý của vợ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn