Vibiz 16/11: Khánh Thi bị "mỉa mai" là "máy bào tiền", cha bé Tin Tin là ca sĩ nổi tiếng?

( PHUNUTODAY ) - Nữ kiện tướng dance sport Khánh Thi bức xúc khi bị mỉa mai là "máy bào tiền".

khanh-thi-bat-khoc-nuc-no-khi-noi-ve-chi-anh-tren-song-truc-tiep-khanhthi-1457206617-width500height371-1133

 Trên trang facebook cá nhân của mình, Khánh Thi bất ngờ đăng tải trạng thái thể hiện tâm tạng bức xúc khi bị phụ huynh "mỉa mai" là "máy bào tiền". Theo đó, Khánh Thi thẳng thắn nhắc nhở phụ huynh đừng biến nơi học tập của con cái thành nơi thị phi, dèm pha và đố kỵ. Cô khuyên họ đừng nói sai sự thật và vô tình cản trở con em trong việc theo đuổi nghệ thuật. Rất nhiều người đồng tình và ủng hộ quan điểm của bà mẹ một con cũng như an ủi cô rằng, nghề làm "dâu trăm họ" thật không đơn giản chút nào.

hai-bang-phunutday 1

 Theo tiết lộ từ một người bạn thân thiết với Hải Băng cho biết, nữ ca sĩ hiện đang ở những tháng cuối thai kì và chuẩn bị lâm bồn vào cuối năm nay. Được biết, cô mang thai con gái cùng nam diễn viên Thành Đạt. Cặp đôi đang rất háo hức chào đón sự ra đời của bé.

ha-ho-phunuotoday 3

 Nhiều người cho rằng, việc Hồ Ngọc Hà mượn siêu xe 15 tỷ của Cường Đô là xuất hiện trong liveshow vừa rồi khiến Hạ Vi giận dỗi nên khóa tài khoản facebook cá nhân. Song song với việc khóa tài khoản facebook của Hạ Vi, trên trang cá nhân của Cường Đô la, công chúng cũng bất ngờ khi an chia sẻ hình ảnh đi xa, một mình. "Đại gia phố Núi" chia sẻ dòng trạng thái: "Một mình và cái ba lô .. thêm 48h".

bo-dien-trai-cua-tin-tin-3-1024

 Theo nguồn tin mới nhất, cha của bé Tin Tin - quán quân Người hùng tí hon 2016 chính là ca sĩ Dương Hiếu Nghĩa. Được biết, Dương Hiếu Nghĩa sinh năm 1991 tại Cần Thơ. Với ngoại hình baby, điển trai cùng phong cách thời trang và giọng ca ấm áp, nam ca sĩ đã chiếm được cảm tình của rất nhiều khán giả. Năm 2007, ca sĩ Dương Hiếu Nghĩa chính thức bước vào con đường ca hát. Dương Hiếu Nghĩa cũng là một nam ca sĩ khá kín tiếng, anh ít khi chia sẻ về đời tư của mình trước công chúng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn