Chân dài 1m19 thích thẩm mỹ lên đường thi Hoa hậu Siêu quốc gia

( PHUNUTODAY ) - Siêu mẫu Khả Trang sẽ chính thức lên đường sang Ba Lan tham dự cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia vào tối nay.

Sau khi trở thành Giám đốc điều hành Elite miền Nam Lan Khuê đã kí quyết định và trao quyền dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 (Miss Supranational 2016) cho siêu mẫu Khả Trang.

kha-trang-phunutoday 1

 Tối nay, Khả Trang sẽ sang Ba Lan tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia

Với những kinh nghiệm sau Hoa hậu Hoàn vũ Môi trường 2016 cũng như những chuẩn bị kỹ càng cho cuộc thi lần này, Khả Trang đang được nhiều người kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện". Bởi lẽ, những kỹ năng và tố chất của Khả Trang được đánh giá là phù hợp với tiêu chí cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia, nơi đề cao vẻ đẹp hình thể cùng kỹ năng trình diễn như một siêu mẫu.

kha-trang-phunutoday 2

 Trước đó, cô được Giám đốc điều hành Elite miền Nam là Lan Khuê đã kí quyết định và trao quyền dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 (Miss Supranational 2016).

Khả Trang (tên gốc là Dương Thị Hà Giang), sinh năm 1992, người đẹp sở hữu  chiều cao 1,79 m, số đo 86-61-93. Khi còn là hoạt động như một người mẫu chuyên nghiệp và được đánh giá cao ở khuôn mặt “ăn” ảnh cùng sự bản lĩnh khi sải bước trên các sàn thời trang. Trước khi giành giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015, Khả Trang từng đạt một số danh hiệu nhỏ tại cuộc thi Hoa khôi Du lịch Hà Nội 2012, Á khôi Thể thao Việt Nam 2012.

kha-trang-phunutoday 3

 Khả Trang từng tham gia rất nhiều cuộc thi sắc đẹp như: Siêu mẫu Việt Nam 2015, Hoa khôi Du lịch Hà Nội 2012, Á khôi Thể thao Việt Nam 2012, Hoa hậu Hoàn vũ Môi trường 2016.

Khả Trang cũng từng giành vị trí top 3 trang phục dân tộc đẹp nhất tại cuộc thi Miss Eco Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Môi trường 2016 diễn ra vào tháng 3/2016 tại thủ đô Cairo (Ai Cập).

Không chỉ vậy, chân dài 1m19 còn vinh dự được mời làm thành viên BGK cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới Ai Cập 2016.

kha-trang-phunutoday 4

 Khả Trang  sở hữu chiều cao 1,79 m, số đo 86-61-93.

Được biết, Hoa hậu Siêu quốc gia là cuộc thi sắc đẹp thứ 2 mà Khả Trang tham gia trong năm nay. Nói về vấn đề này, Khả Trang cho biết: "Tôi nghiện đi thi mất rồi. Vì tính cách tôi khá năng động, hoà đồng nên sau mỗi cuộc giao lưu này, tôi lại có thêm nhiều người bạn mới. Điều đó rất thú vị".

kha-trang-phunutoday 5

 Không chỉ để lại ấn tượng với gương mặt ưa nhìn, chiều cao nổi bật, Khả Trang còn được đánh giá là người đẹp tri thức khi sở hữu bảng thành tích 12 năm là học sinh giỏi. Cô từng đoạt giải Ngữ Văn huyện Hoài Đức 2008, giải nhì Học sinh giỏi quốc gia môn Ngữ văn 2008, chiến sĩ thi đua Đại hội Toàn quốc tỉnh Hà Giang 2010…

Người đẹp cũng thừng xuyên gặp áp lực từ phía người hâm mộ. Cô chia sẻ: "Fan liên tục hỏi han, và tôi thấy áp lực với điều đó. Nhưng tôi hiểu mình cần cố gắng hết sức. Năm nay cuộc thi có hơn 80 ứng viên, trong đó có đối thủ mạnh từ châu Á: Thái Lan, Phillippines..." .

Theo:  khoevadep.com.vn copy link