Vbiz 13/12: Bị nói là 'hồ ly tinh cao tay'-Hà Hồ thâm thúy đáp trả, Kim Lý nói thật tin 'bắt cá hai tay'?

( PHUNUTODAY ) - Bị antin-fan ám chỉ là 'hồ ly tinh cao tay', Hồ Ngọc Hà đã thâm thúy đáp trả. Kim Lý thừa nhận chuyện từng yêu Á hậu Kiko Chan 2 năm nhưng chưa một lần công khai cùng chuyện 'bắt cá 2 tay'?

ho-ngoc-ha-12016196-phunutoday

 Thời gian gần đây, cư dân mạng xôn xao chuyện Kim Lý từng yêu người mẫu Kiko Chan cách đây 2 năm. Kim Lý đã lên tiếng phủ nhận.
Dù không trực tiếp xuất hiện trong câu chuyện tình cảm ồn ào này nhưng cái tên Hồ Ngọc Hà - người tình hiện tại của Kim Lý tiếp tục được nhắc đến. Trong đó, một bình luận của cư dân mạng cho rằng Hà Hồ là "hồ ly cao tay" từng khiến những người tình là Cường Đô La, Chu Đăng Khoa và Kim Lý... đều say mê và dám lên tiếng bảo vệ cô.
Đọc được dòng bình luận mỉa mai, Hồ Ngọc Hà đã không ngại đáp trả. "Cảm ơn đã khen tôi khôn ngoan. Còn những người như bạn mãi chỉ nghĩ được đến thế thôi. Tội" - Hồ Ngọc Hà để lại dòng bình luận khi bị ám chỉ là "hồ ly".
Vốn là người sâu sắc, câu trả lời của "Nữ hoàng giải trí" được nhận xét là nhẹ nhàng nhưng vô cùng thâm sâu.
Cũng mới đây, trước ồn ào này, Hồ Ngọc Hà chia sẻ đầy ẩn ý trên trang Facebook: "Bớt nghĩ tôi thích ồn ào, ok? Và bớt bám vào tôi. Tái bút: Qua nơi lạnh vài ngày cho bớt nóng máu".

kimlylentieng1phunutodayvn-0938-phunutoday

 Mới đây, cư dân mạng xôn xao chuyện Kim Lý hẹn hò với Kiko Chan. Nhiều cư dân mạng nghi ngờ rằng Kim Lý đã bắt cá hai tay và chỉ trích anh thậm tệ bởi thời điểm đó anh cũng quen Trương Ngọc Ánh.
Mới đây, Kim Lý gây bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khá dài liên quan đến ồn ào này trên trang cá nhân. Theo đó, anh hoàn toàn phủ nhận việc có mối tình kéo dài 2 năm với Kiko Chan và cho biết mình đang rất hạnh phúc trong mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà hiện tại.
Dòng trạng thái nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Theo đó, Kim Lý cho biết từ trước tới nay anh chưa bao giờ nói xấu một người phụ nữ nào, tuy vậy anh đã phải trải qua rất nhiều tin đồn kể từ khi trở về Việt Nam. Nam diễn viên khẳng định, anh chưa bao giờ phản bội bất kỳ bạn gái nào trong đời. Hiện tại, anh đang yêu một người và luôn hạnh phúc bày tỏ điều đó trước công chúng. Vì thế việc anh có một mối tình với "ai đó" suốt 2 năm là hoàn toàn bịa đặt.

quang-le-1-1515-phunutoday

Sau khi chia tay bạn gái hotgirl, Quang Lê vẫn lẻ bỏng một mình. Anh dành trọn thời gian cho công việc và những dự án riêng. Anh kể, anh không còn thời gian rỗi để trò chyện, nhắn tin với ai, và vẫn chưa yêu được ai vì mới chia tay trong một thời gian ngắn.
Thỉnh thoảng chúng tôi vẫn hay trò chuyện cùng nhau trên Facebook. Dù không thể đến với nhau, chúng tôi vẫn xem nhau như bạn bè, anh em thân thiết trong nghề".
Anh tiết lộ, có nhiều người tiếp cận và bày tỏ tình cảm với mình anh luôn khéo léo từ chối để không đi quá giới hạn.
Bên cạnh đó, Quang Lê tiết lộ giá cát - xê: "Khi đi hát ở Mỹ, mức cát xê mà tôi nhận được chỉ khoảng 6.000 USD (hơn 130 triệu đồng), bằng Phương Mỹ Chi. Đây là con số mà tôi phải mất rất nhiều năm đi hát mới có thể lên được mức này. Còn ở Việt Nam, mức giá của tôi chỉ khoảng 80 triệu, hôm nào trời mưa, show ế quá thì tầm 50 triệu. Tuy nhiên, khi hát đám cưới hoặc các sự kiện nhãn hàng, giá của tôi sẽ cao gấp 2-3 lần". 

103-1418-phunutoday

 Chỉ còn chưa đầy 3 tháng nữa là đến Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018 và một trong những chương trình luôn được hàng triệu khán giả mong chờ mỗi dịp cuối năm chính là Táo Quân.
Ở thời điểm này, các nghệ sĩ đã rục rịch tham gia Táo Quân 2018 nhưng những kế hoạch của chương trình vẫn nằm trong vòng bí mật.
Mới đây trong một lần trả lời báo chí về việc liệu chương trình Gặp nhau cuối năm năm nay có sự thay đổi về diễn viên. Những diễn viên hài như Trấn Thành, Trường Giang có tham gia vào chương trình?
Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết: “Dù nghệ sĩ hai miền có phong cách diễn và lối luyện tập rất khác. Trấn Thành, Trường Giang chưa chắc hợp với phía Bắc, nhưng nếu khéo léo khai thác họ vẫn sẽ trở thành nhân tố khác biệt.
Tuy nhiên, ê-kíp làm Táo Quân luôn cần quá trình tập luyện kỹ lưỡng, mất nhiều thời gian chưa biết họ có dành thời gian cho chúng tôi không”.
Có thể thấy thời gian qua, tần suất chạy show của các danh hài miền Nam như Trấn Thành, Trường Giang khá dày đặc, trong khi Táo Quân đòi hỏi nhiều thời gian tập luyện, nên việc họ góp mặt trong Táo Quân là khó có thể xảy ra.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn