Bất ngờ với lời kể của nhân chứng vụ cha bị đâm ch.ết vì nhầm bắt cóc con ở công viên

( PHUNUTODAY ) - Đang chơi đùa cùng con trong công viên, người đàn ông bất ngờ bị nam thanh niên lao đến đánh tới tấp rồi đâm t.ử v.ong.

Ngày 22/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra ở khu A (thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) khiến anh L.H.B. (28 tuổi, quê Kiên Giang, tạm trú tại thị trấn Hậu Nghĩa) tử vong.

Công an cũng đang tạm giữ Nguyễn Ngọc Hải Điền (26 tuổi, ngụ thị trấn Hậu Nghĩa) để điều tra về hành vi Giết người.

Liên quan đến sự việc này, người dân cho biết, trước đó, vào chiều 21/2, anh B đưa con trai 3 tuổi đến công viên ở thị trấn Hậu Nghĩa chơi. Vì công viên khá rộng nên hai cha con vui đùa, chạy vòng quanh rồi đến ghế đá ngồi nghỉ mệt trước khi ra về. Tuy nhiên, sau đó anh B. đưa con trai lên xe máy nhưng đứa bé không chịu về mà đòi ở lại chơi tiếp.

"Lúc đó sau khi vui chơi ở công viên, anh B. nói với con trai "về thôi con chứ mẹ la đó" nhưng cháu bé không chịu về nên người cha có kéo tay con. Lúc này, cụ bà bán vé số (86 tuổi) đang ngồi trong công viên nói lớn tiếng "làm gì vậy, thả con người ta ra", nhân chứng tên S. kể lại.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Ông S. kể thêm, thời điểm này, Điền đang cùng vợ đứng giao hàng cho khách tại công viên nên tiến đến hỏi "bắt cóc con người ta à?". Chưa kịp cho anh B. thanh minh, Điền liền xông vào đánh anh B. tới tấp.

“Điền hét lớn nói “bắt cóc con người ta à” rồi lao đến đánh anh B. Sau đó, một nhóm bạn xăm trổ của Điền cũng xuất hiện đánh nạn nhân dữ lắm, mặc cho anh B thanh minh không có bắt cóc, bé trai chính là con của mình”, ông S kể.

Các nhân chứng cho hay, do bị đánh hội đồng nên khi Điền chạy lại xe máy lấy dao, anh B không còn sức để bỏ chạy nên bị đâm nhiều nhát vào đầu, ngực.

Bà T. (nhân chứng) cho biết, nhóm bạn của Điền rất hung dữ nên không ai dám vào can ngăn. “Họ xăm trổ khắp người. Nạn nhân bị nhóm này kẹp cổ đánh nhiều lần. Chúng tôi có la lớn anh B chính là cha của bé trai nhưng nhóm người này vẫn đánh”.

 “Tôi hét lớn nó chính là ba đứa bé mà sao đánh. Không được đánh người ta, không phải bắt cóc gì đâu nhưng nhóm người này vẫn bỏ ngoài tai. Khi tôi chạy vào công an báo và chạy ra thì anh B đã bị đâm nhiều nhát vào người. Vụ việc kéo dài hơn 30 phút”, bà T cho biết thêm.

Anh B được người dân đưa đến bệnh viện nhưng đã tử vong trước đó. Riêng đối tượng Điền bị công an bắt giữ đưa về trụ sở.

Cụ bà bán vé số được cho là tri hô

Cụ bà bán vé số được cho là tri hô "bắt cóc trẻ con". (ảnh: Kiến Thức).

Liên quan đến sự việc này, bà Dương Thị Gắt (86 tuổi), người được cho là đã tri hô "bắt cóc trẻ con" khẳng định mình không hề tri hô "bắt cóc trẻ em" như thông tin báo chí đã đưa.

"Chiều đó, tôi đang dắt 2 đứa cháu đi bán vé số ở công viên thị trấn Hậu Nghĩa thấy thằng bé đang vui chơi thì bị người đàn ông nắm tay lôi kéo lên xe, trong khi nó không chịu, cứ dùng dằng bỏ chạy. Vì thường nghe nhiều chuyện liên quan đến việc bắt cóc con nít, tôi đã kêu lên rằng chú làm gì vậy, bỏ nó ra, bắt cóc con nít hả…'.

Theo cụ Gắt thì bà chỉ nói thế thôi nhưng không biết vì đâu mà nhiều thanh niên sau đó xuất hiện, đánh dã man người đàn ông nói trên và gây ra cái chết hết sức đau lòng.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link