Đẩy lùi nám, tàn nhang ngay tại nhà không khó như bạn nghĩ, hãy xem ngay kẻo lại hối hận

( PHUNUTODAY ) - Chỉ bằng những nguyên liệu tự nhiên, dễ kiếm này bạn có thể đánh bay các vết tàn nhang xấu xí.

Ngày nay có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ, làm đẹp có thể giúp bạn đánh bay đám tàn nhang xấu xí, tuy nhiên lại tốn kém và nhiều nguy hại. Bạn có biết những nguyên liệu tự nhiên vô cùng thân quen dưới đây có công dụng làm đẹp hiệu quả, an toàn chẳng hề thua kém.

Nước ép cà rốt giúp trị nám, tàn nhang

Cà rốt tươi và cắt thành miếng, cho vào máy ép lấy nước cốt. Lấy 10ml nước ép cà rốt tươi mỗi ngày. Sau khi rửa mặt mỗi ngày, hãy vỗ nhẹ nước ép cà rốt lên mặt và rửa sạch sau 15 phút. Ngoài ra, bạn có thể uống một ly nước ép cà rốt mỗi ngày, điều này sẽ giúp làm mờ các nốt tàn nhang hay nám da hiệu quả.

cach-tri-nam-phunutoday1

Cách trị nám da tại nhà tiết kiệm với mật ong

Được xem là cách trị nám tàn nhang hiệu quả tại nhà thu hút nhiều sự chú ý của các chị em phụ nữ. Sử dụng mật ong trị nám tại nhà thường xuyên sẽ đem đến cho bạn một làn da khỏe mạnh và mịn màng.

Mật ong nổi tiếng với công dụng diệt khuẩn có thể giúp bạn loại bỏ tối đa những tác nhân gây hại cho da như melanin. Từ đó, các vết nám cũng có thể nhỏ và mờ dần. Có thể nói đây là cách trị nám tại nhà đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện. Bạn chỉ cần xoa hỗn hợp mật ong mỗi ngày 15 phút lên các vùng da bị nám là đã có thể điều trị tốt các mảng nám cứng đầu.

cach-tri-nam-phunutoday2

Chanh trị nám hiệu quả

Mọi người đều biết chanh rất giàu vitamin C, là sản phẩm giúp giảm cân hiệu quả. Các vitamin C phong phú trong chanh không chỉ tốt cho cơ thể chúng ta, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc chống lại quá trình oxy hóa.

Mặc dù chanh có thể trị tàn nhang, nhưng tuyệt đối không thể thoa trực tiếp nước chanh mới vắt lên mặt. Bạn cũng không thể thoa trực tiếp lát chanh lên mặt. Trước tiên, bạn nên pha loãng nước cốt chanh với nước sôi để nguội. Sau đó dùng nó để rửa mặt. Sau khi rửa mặt, bạn cần rửa lại một lần nữa bằng nước ấm. Ngoài ra, uống nước chanh mỗi ngày cũng có thể trị tàn nhang, hiệu quả.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn