Vbiz 8/4: Hồng Quế 'tố' bạn trai chối bỏ trách nhiệm làm bố, lộ ảnh "quê mùa" của Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - Hồng Quế thương con gái, 'tố' bạn trai chối bỏ trách nhiệm làm bố

hong-que-0922-phunutoday

Mới đây trên trang cá nhân, Hồng Quế khiến cư dân mạng chú ý khi bất ngờ đăng tải bức "tâm thư" khá dài cùng hình ảnh con gái. Hồng Quế giải thích, "ai đó" không dám đối mặt với sự thật, sợ sự xuất hiện của con gái cô trên đời này. Tuy không nói rõ tên, nhưng người đọc có thể đoán được Hồng Quế đang muốn ám chỉ bố của con gái cô. Bản thân Hồng Quế cảm thấy rất “oán hận” trước hành động “hèn nhát” của người đàn ông mà cô đã từng dành tình cảm. Tuy nhiên, cô cho rằng cuộc sống có nhân quả và mẹ con cô sẽ bắt đầu một khởi đầu mới mà không cần đến sự xuất hiện của người đàn ông kia.
 

ha-vi-1-1003-phunutoday

 Mới đây, Hạ Vi chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái: "Chào buổi sáng" kèm với hình ảnh cô đã xinh tươi hơn rất nhiều. Dòng trạng thái của Hạ Vi nhận được gần 2 nghìn lượt thích, không ít lời động viên dành cho "cô Tấm" sau lùm xùm bị chê nham sắc ngày càng xuống dốc. Trước đó, bản thân Hạ Vi khi đọc được những lời bình phẩm không hay về nhan sắc hiện tại, cô cũng thực sự cảm thấy bức xúc. Người đẹp gốc Hải Phòng này đã bày tỏ: “Xấu đẹp kệ người ta. Mà cho mình xin kiếu biệt danh "vạn người mê" ngay và luôn nhé. Cũng đừng ai bảo mình ké ai để nổi tiếng, mình tự tin là dù nhan sắc đi xuống... nhưng ông bà bố mẹ vẫn tự hào, sống không ảnh hưởng đến ai".

nha-phuong-3-2006-phunutoday

Những hình ảnh Trường Giang tình tứ bên Nhã Phương mới đây đã đập tan nghi vấn cặp đôi giận dỗi nhau. Được biết, Trường Giang tháp tùng Nhã Phương tới phim trường ở Vũng Tàu. Tại đây, hai người liên tục thể hiện tình cảm thân thiết bằng những cử chỉ, ánh mắt âu yếm. Cặp đôi nói chuyện, cười đùa vui vẻ trong suốt thời gian nghỉ ngơi. Hành động chăm sóc bạn gái tận tình của Trường Giang nhận được nhiều lời khen vì nam danh hài cũng đang bận trăm công nghìn việc, vừa đi diễn vừa quản lí nhà hàng mới mở nhưng anh chàng vẫn dành thời gian để hộ tống Nhã Phương đi quay phim ở xa. Điều này chứng tỏ tình cảm chân thành mà nam danh hài dành cho bạn gái của mình.
 

nguyen-thi-thanh-14-0949-phunutoday

Tối qua (7/3, theo giờ Việt Nam), các thí sinh của Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2017 - Miss Eco International đã bước vào phần thi trang phục resort. Sau phần trình diễn, top 15 xuất sắc nhất đã được công bố. Nguyễn Thị Thành tiếp tục ghi điểm khi lọt vào nhóm thí sinh trên. Những hình ảnh người đẹp đọ sắc cùng các thí sinh trong hậu trường trước khi bước vào phần thi "Resort Wear" trong khuôn khổ cuộc thi Miss Eco International 2017 tại Ai Cập cũng đã được công bố.
 

le-phuong-phunutoday1-0957-phunutoday

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ về những thị phi mà người của công chúng phải 'hứng'. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp bày tỏ, "Người của công chúng nên luôn bị chú ý chuyện riêng tư, nhất là từ những người thích buông những lời nặng nề, dù tôi chẳng liên quan hay làm gì ảnh hưởng tới họ. Dường như chê bai, bình phẩm người khác là sở thích, niềm vui của những người này..." Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Lê Phương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồng tình với quan điểm của cô khi thừa nhận người của công chúng thật khổ, họ cũng như bao người khác, có cuộc sống riêng tư và cũng có những bí mật của bản thân. Đừng soi xét mà tội nghiệp họ.
 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link