Bất ngờ với số tiền Cát Phượng và tình trẻ mừng cưới Khởi My

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân, Cát Phượng gửi lời chúc mừng Khởi My. Cô tiết lộ sẽ mừng cưới 20 triệu đồng cho học trò.

Trước thông tin Khởi My và nam ca sĩ Kelvin Khánh bất ngờ tổ chức lễ đính hôn tại nhà riêng ở Long Khánh (Đồng Nai) mới đây đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Cát Phượng đã gửi lời chúc mừng đến "học trò" của mình.

khoi-my-bat-kelvin-khanh-chiu-trach-nhiem 4

 Khởi My bất ngờ làm đám hỏi

Theo đó, Cát Phượng mừng phát khóc vì hạnh phúc khi nghe tin Khởi My làm lễ đính hôn. Với Cát Phượng, đây là một trong hai niềm vui lớn nhất năm.

Cô viết: "Cặp học trò cưng này của cô Bạch Lệ Mộng Kiều Tím Rịm đã chính thức Đính Hôn vào ngày hôm nay 25/04/2017. Cô khóc vì hạnh phúc, khóc vì hai con đã vượt qua những khó khăn nhờ tình yêu lớn đích thực mà hai con dành cho nhau".

Cát Phượng chia sẻ trước đó, cô từng hứa sẽ mừng 20 triệu đồng nếu Khởi My và Kelvin Khánh kết hôn. "Sự thật là cô sẽ mất 20 triệu đồng nhưng bù lại hai con có được nhau, nên với cô đó là chuyện nhỏ. Kiều Minh Tuấn, cho em xin 20 triệu để chuẩn bị đi mừng cưới hai trò", cô viết thêm.

khoi-my 1

 Cát Phượng tiết lộ sẽ mừng 20 triệu cho Khởi My

Hiện tại, phía Khởi My cùng Kelvin Khánh chưa chia sẻ thêm về lễ đính hôn. Tuy nhiên, đến lúc này, nhiều đồng nghiệp đã liên tục gửi lời chúc mừng hạnh phúc của ca sĩ Gửi cho anh.

BTV Quang Minh bất ngờ: "Thật không? Được quá em ơi, kết thúc một chuyện tình tin đồn, giờ thì ai cũng tin là tin đồn luôn đúng".

Hoàng Yến Chibi chia sẻ: "Chúc mừng anh chị nhé, trăm năm hạnh phúc".

khoi-my 2

 Bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc mừng đến cặp đôi

Nam ca sĩ đàn anh Ưng Đại Vệ tâm sự rất bất ngờ khi nghe tin. Trong mắt anh, Khởi My và Kelvin Khánh đều giống nhau ở một điểm "rất quậy". Thanh Duy Idol, Tronie Ngô và Minh Xù cũng nhanh chóng gửi lời chúc phúc đến đồng nghiệp.

Khởi My và Kelvin Khánh vướng nghi vấn hẹn hò từ năm 2013. Tuy nhiên, họ luôn giữ im lặng trước mọi đồn đoán của dư luận.

Theo:  khoevadep.com.vn