Bắt người đẹp chuyển giới gạ tình trai Tây giữa đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 3/2, cơ quan công an quận 1, TP HCM cho biết, đang tạm giữ Võ Phát Tài (21 tuổi, hay gọi là Tài "pê đê", ở phường Cô Giang, quận 1) vì hành

Tại cơ quan điều tra, Tài khai nhận mới đây đã mượn tiền rồi sang Thái Lan để chuyển giới. Sau đó, gia nhập băng "hai ngón" ở khu phố Tây để kiếm tiền trả nợ.

Mô tả ảnh.
Tài cùng đồng bọn bị bắt giữ tại cơ quan điều tra 

Mỗi đêm, Tài trang điểm, diện những bộ quần áo như thiếu nữ để ra công viên 23/9 trên địa bàn quận 1 gạ tình khách Tây. Khi gặp khách, Tài lao vào ôm hôn, sờ soạng khắp thân thể, dụ đi nhà nghỉ khiến nạn nhân mất tập trung để đồng bọn trộm tài sản. 

Vào 0h25 ngày 1/2, khi đang ngồi ở công viên 23/9 thì Tài phát hiện một du khách người Pháp nên tiến lại gần ôm hôn, sờ soạn. Khi đang ôm nhau với Tài thì đồng bọn là Lê Thị Liễu (45 tuổi, ở quận 1), Tô Văn Hậu (22 tuổi, Bình Dương) tiến lại gần lấy trộm chiếc ba lô của du khách. 

Khi cả bọn đang tính tẩu thoát khỏi hiện trường thì bị các chiến sĩ thuộc công an quận 1 ập vào bắt giữ. Qua kiểm tra, túi của du khách Pháp có 23 triệu đồng và nhiều giấy tờ tùy thân.

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

“Nữ quái” đang mang thai rủ anh họ trộm tài sản sa lưới
 Công an quận Tân Bình, TP.HCM vừa tạm giữ Trần Minh Trí (34 tuổi) và Trần Thị Ngọc Thảo (23 tuổi, ngụ quận 4, TP.HCM) về hành vi “Trộm cắp tài sản”.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link