Bắt quả tang chồng cùng lúc vào nhà nghỉ với 2 hotgirl, vợ cầm giày tung "liên hoàn cước" dằn mặt

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện chồng vào nhà nghỉ cùng 2 cô gái trẻ, vợ xông vào đóng cửa rồi chửi bới, cầm giày đánh tới tấp vào mặt từng người một.

Sáng 26/12, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi cảnh một nhóm người đánh ghen trong nhà nghỉ gây xôn xao.

Clip: Vợ bắt quả tang chồng trong nhà nghỉ với 2 cô gái. (Nguồn Hóng).

Quan sát hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, sau khi bắt quả tang chồng cùng hai cô gái trong phòng khách sạn, người phụ nữ được cho là vợ cùng nhóm người đã xông vào rồi đóng cửa. 

Thấy một cô gái trong phòng hốt hoảng tìm đồ bỏ đi, người vợ đã xách một chiếc giày lao lên giường, túm tóc đánh liên tiếp vào đầu và mặt. Dù cô gái liên tục lên tiếng chối cãi "không phải em, chị hỏi em ấy xem" nhưng người vợ vẫn liên tục chửi bới, tát vào mặt. 

Sau đó, người vợ thấy chồng che chắn cho một cô gái trẻ khác ở giường bên cạnh liền nhanh chóng lao tới đánh vào đầu cô này.

Cô vợ rút giày đánh tới tấp từng người một.

Cô vợ rút giày đánh tới tấp từng người một.

Thấy vợ và nhóm bạn quá hung hăng, người chồng đã giơ tay đỡ đòn và nói nhẹ nhàng: “Thôi em. Anh sai rồi”.  Nhưng người vợ vẫn gằn giọng yêu cầu chồng tránh ra: “Bỏ ra, anh ôm nó thì từ giờ đừng nhìn mặt em”.

Dù vậy nhưng anh chồng vẫn cố gắng che chắn, nhẹ nhàng nói "anh xin em, vừa nãy ở bên ngoài em nói với anh thế nào", thế nhưng chị vợ vẫn dùng chiếc giày đánh vào mặt chồng yêu cầu đi ra. 

Bị đánh đau, cô gái trẻ trốn trong chăn giải thích: “Chị ơi! Em không phải người yêu anh ấy. Em chỉ đi uống rượu cùng anh ấy thôi mà”. Nghe vậy, chị vợ đã nhanh chóng lao ra yêu cầu giữ cô gái vừa chạy ra khỏi phòng lại để giải quyết rõ ràng. 

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra bức xúc với việc người chồng vào nhà nghỉ cùng 1 lúc với 2 cô gái trẻ, đồng thời bày tỏ sự đồng cảm với người vợ trẻ khi chồng có thói trăng hoa.

Hiện đoạn clip vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link