Vụ xe "điên" gây tai nạn liên hoàn trên phố: Hai bà bầu bị động thai

( PHUNUTODAY ) - Xe "điên" gây tai nạn liên hoàn trên phố khiến 2 bà bầu phải nhập viện. Hiện cả 2 vẫn đang được theo dõi tại bệnh viện.

Sáng 26/12, Trung tá Nguyễn Xuân Vượng, Trưởng công an phường Trung Hòa cho biết sức khỏe 2 thai phụ sau vụ tai nạn liên hoàn trên phố Trần Duy Hưng đêm qua đã ổn định.

2 sản phụ là chị Phạm Linh Chi (26 tuổi, trú tại phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội) mang thai 5 tháng và chị Khuyên (25 tuổi, trú tại Hải Hậu, Nam Định) đang mang bầu gần 8 tháng.

Chị Khuyên đang được theo dõi tại Bệnh viện phụ sản Hà Nội.

Chị Khuyên đang được theo dõi tại Bệnh viện phụ sản Hà Nội.

Hiện tại, bản thân chị Khuyên vẫn còn đau sau vụ tai nạn. Các bác sĩ tích cực theo dõi vì lo sợ ảnh hưởng đến thai nhi trong bụng.

Chị Khuyên cho biết, tối qua chị chở một người em cùng công ty đang trên đường đến nhà thờ. Khi đến đoạn đường trên thì chiếc ô tô của tài xế Thắng điều khiển lùi xe với tốc độ rất nhanh tông trúng.

"Trong vòng 2 giây chiếc xe tông vào tôi khiến tôi không kịp phản ứng. Lúc này, tôi và người em đã ngã ra đường, xe máy đè lên chân khiến bị xây xát, bụng tôi cũng bị một vết thương. Tôi và nạn nhân cũng mang bầu nữa là chị Linh Chi được chuyển đến viện cấp cứu", chị Khuyên kể.

Theo chị Khuyên, hiện tại thi thoảng bụng chị vẫn đau theo từng cơn nên phải nằm ở viện theo dõi thêm. 

Chiếc xe gây ra vụ tai nạn liên hoàn vỡ nát kính trước. Ảnh: Quang Huy.

Chiếc xe gây ra vụ tai nạn liên hoàn vỡ nát kính trước. Ảnh: Quang Huy.

Anh Hoàng Tiến Đạt (chồng chị Linh Chi) cho biết, ngay trong đêm qua sau khi vào bệnh viện sơ cứu, tiến hành chụp chiếu các bác sĩ xác định vợ anh bị động thai. Tuy nhiên, sau khi theo dõi các bác sĩ đã cho chị Linh Chi xuất viện về nhà uống thuốc theo dõi thêm.

"Tối qua tôi đang chở vợ đi thì bị chiếc ô tô lao trúng khiến tôi không kịp phản xạ. Hiện tại tinh thần vợ tôi vẫn còn rất sợ hãi sau khi bị tai nạn”, anh Đạt nói.

Công an phường Trung Hòa xác định người gây ra vụ tai nạn là Trần Quyết Thắng (46 tuổi, quê quán phường Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội). Hiện ông này sinh sống tại khu đô thị Ciputra Tây Hồ.

Theo thông tin từ Đội CSGT số 6, kết quả đo nồng độ cồn của tài xế Thắng là 1,177 mg/lít khí thở, vượt rất nhiều lần cho phép.

Trước đó, lúc 20h50 ngày 25/12, tài xế Thắng điều khiển chiếc Hyundai 5 chỗ đâm mạnh vào thành cầu vượt Trần Duy Hưng - Nguyễn Chí Thanh.

Sau đó, người này tiếp tục lùi xe để tiếp tục di chuyển. Cú lùi xe không quan sát khiến 2 chiếc xe máy có 2 sản phụ ngồi trên liên tiếp đổ rạp, một ôtô con khác do không kịp phản ứng cũng đâm vào chiếc Hyundai. Chỉ khi va chạm với xe taxi trên đường thì người này mới dừng lại.

Tài xế gây tai nạn được giữ lại trong tình trạng không tỉnh táo do bia rượu, không nhớ số điện thoại của người thân. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link