Cuộc sống hôn nhân ngộp thở của Hoàng tử Harry: Meghan cấm chồng giao du với bạn cũ vì lý do quá đáng

( PHUNUTODAY ) - Theo lời kể của nhân viên Hoàng gia, Hoàng tử Harry bị Meghan quản lý cả về bạn bè vì lý do này.

Một người bạn cũ của Meghan, cựu người mẫu Lizzie Cundy từng tiết lộ nữ Công tước xứ Sussex hiện đang "làm chủ gia đình" khi sống cùng chồng và bé Archie ở dinh thự Frogmore Cottage, thuộc khu bất động sản Windsor.

Người bạn này cho biết: "Vì tôi có rất nhiều bạn chung với Harry, trong đó có một người bạn rất thân của hoàng tử, nên tôi được nghe kể là Meghan đã xua đuổi hầu hết bọn họ. Cô ấy đang quản lý chồng rất chặt sau đám cưới. Người bạn này tôi xin giấu tên đã giúp đỡ Harry trong thời gian hoàng tử gặp khó khăn ở Las Vegas. Anh ấy thực sự là một người bạn rất tốt, nhưng cuối cùng cũng bị cô ấy hất ra ngoài".

page-15599002841851552031980

Theo nguồn tin này, Tom Inskip từng khuyên hoàng tử Harry không nên kết hôn với Meghan. Anh cho rằng Harry đang chìm trong đam mê, ham muốn thể xác chứ chưa xác định chín chắn tình yêu đối với Meghan. Chính vì lời khuyên này, Tom Inskip đã bị cặp vợ chồng hoàng gia tẩy chay sau khi họ kết hôn.

Nguồn tin cho biết: "Tuy nhiên, lý do thực sự khiến Tom không được Meghan chào đón là vì cô ấy đã biết rằng Tom dám hỏi Harry về việc liệu hoàng tử có cảm thấy hối hận khi đã cưới cô ấy hay không.

Tom từng có cuộc trò chuyện chân tình với Harry khi cho rằng có thể hoàng tử đang bị đắm chìm trong đam mê, ham muốn thể xác nhiều hơn là tình yêu với Meghan. Và Skippy khuyên Harry nên "hạ nhiệt" trước khi quyết định cầu hôn cô ấy".

Từ khi cưới Meghan, Hoàng tử Harry cũng bị dính vào khá nhiều vụ lùm xùm không đáng có. 

Gần đây nhất, Harry cũng bị chỉ trích vì thái độ tiếp đãi không đúng chuẩn mực với Tổng thống Trump.

photo-1-15597433240151703498583

Vào ngày 3/6, Hoàng tử Harry đã trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện trong buổi tiếp đón vợ chồng Tổng thống Trump và con gái lớn của ông, Ivanka Trump. Meghan Markle vắng mặt vì ở nhà chăm con, nhưng có tin đồn cho rằng cô đã tìm cách tránh mặt ông Trump vì quá khứ phản đối ông này trong cuộc bầu cử Tổng thống vào năm 2016. Thậm chí cô còn tuyên bố ông Trump là người phân biệt, kì thị phụ nữ và nếu ông này đắc cử cô sẽ sang nước khác sinh sống. 

Qua những bức hình được công bố trên truyền thông, Hoàng tử Harry đã bị dư luận chỉ trích dữ dội khi trong suốt quá trình tham dự sự kiện, anh mang bộ mặt cau có, khó chịu, tìm cách lảng tránh Tổng thống Mỹ và từ chối đứng chụp hình.

Harry đã bị đánh giá là thiếu chuyên nghiệp, có cách ứng xử tồi tệ và "thô lỗ" vì mang hiềm khích cá nhân vào trong hoạt động ngoại giao của Hoàng gia.

Tuy nhiên sau đó người đứng đầu Nhà Trắng đã thanh minh và cho rằng Harry là 1 người tuyệt vời. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT