Bắt quả tang chồng trên giường với gái trẻ, vợ lao vào đánh bồ tới tấp nhưng hành động của chồng mới phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện chồng nằm trên giường tại phòng trọ cùng với nhân tình, cô vợ cùng nhóm bạn lao vào đánh "tình địch" chảy máu mồm.

Vụ đánh ghen ồn ào mạng xã hội tối chủ nhật (10/3) xuất phát từ bài chia sẻ của một thành viên có nick facebook là Na.H.L. 

Theo người này chia sẻ thì đây là gia đình một người bạn. Cả hai vợ chồng khiến những người xung quanh luôn phải ngưỡng mộ và ghen tỵ vì mối tình đẹp kéo dài trong suốt 10 năm.

Cô vợ cùng nhóm bạn lao vào đánh nhân tình của chồng tới tấp trong phòng trọ.

Cô vợ cùng nhóm bạn lao vào đánh nhân tình của chồng tới tấp trong phòng trọ.

"Bên nhau 10 năm kể từ lúc yêu nhau và cưới ...  Sau 10 năm có với nhau 1 cô con gái sắp vào lớp 1, 1 cậu con trai mới được 4 tháng tuổi vậy mà những gì nhận được bây giờ chỉ là những đắng cay và sự phản bội. 

Khi đứa con trai mới được 2 tháng anh chồng thường xuyên đi đêm hôm không về, hỏi thì chỉ nhận được những câu trả lời nào là đi tiếp khách đi công việc. Con cái không chăm không lo chỉ đi bạc mặt ở ngoài đường lo chuyện thiên hạ. 

Thấy chồng mình có những giấu hiệu khả nghi cô vợ cũng từng lén kiểm tra điện thoại của chồng và bắt gặp được những tin nhắn của anh với người phụ nữ lạ. Hỏi ra thì được giải thích là chỉ là bạn bè trêu nhau không hề có chuyện gì hết. 

Cũng vì muốn nhà cửa ấm êm cô vợ cũng đành cho qua mọi chuyện. Nhưng mọi chuyện không chỉ dừng lại ở đó càng ngày càng thiếu trách nhiệm với gia đình, càng ngày càng bỏ bê công việc anh thường xuyên ngập mặt vào thế giới đồ đá có những đợt bỏ đi vài ngày liền không về. 

Và chuyện gì đến cũng phải đến.... quà 8.3 muộn mà cô vợ nhận được là tận tay bắt được chồng nằm trên giường tại phòng trọ cùng với nhân tình trong tình trạng cả 2 đều không mặc quần...", Na.H.L chia sẻ. 

Trong khi đó, anh chồng dùng chăn để che chắn cho bồ.

Trong khi đó, anh chồng dùng chăn để che chắn cho bồ.

Theo đoạn clip được chia sẻ, khi bắt gặp quả tang chồng trên giường với cô gái khác, cô vợ không giữ được bình tĩnh đã cùng nhóm bạn lao vào đánh đập cô bồ trẻ. Trong khi đó, anh chồng cố gắng dùng lời lẽ để can ngăn và dùng chăn để che chắn cho cô bồ khỏi "lộ hàng".

Điều đáng nói là, sau khi bị đánh ghen, cô bồ nhắn tin thách thức người vợ và đặt câu hỏi: nếu cô ấy buông bỏ thì liệu hai vợ chồng có sống hạnh phúc?

Trước đó, mạng xã hội cũng từng xôn xao chia sẻ câu chuyện vợ bầu vượt mặt lao vào quán trà sữa đánh ghen khi bắt gặp chồng đi uống nước với nhân tình.

Theo sự việc được ghi nhận trong đoạn clip, người chồng hẹn hò với 1 cô gái trẻ trong quán trà sữa, cả 2 ngồi sát, khoác tay nhau thân mật.

Bất ngờ người vợ từ ngoài xông lại bắt quả tang, giật tóc, tát nhiều cái vào đầu cô gái lạ. Thậm chí, người vợ đang mang bầu này còn cầm chiếc cốc trên bàn đập vào đầu cô bồ nhí khiến đồ uống văng ra ngoài.

Vợ lao vào đánh nhân tình của chồng trong quán trà sữa.

Vợ lao vào đánh nhân tình của chồng trong quán trà sữa.

"Tao có cần bắt chúng mày ngủ với nhau không? Con khốn nạn này. Tao đang chửa đẻ như thế này, mày khốn nạn..." - người vợ bụng to vượt mặt vừa đánh chồng, đánh cô bồ nhí vừa quát nạt lớn tiếng.

Thấy vợ lao vào đánh mình và bồ nhí, người chồng vội ôm lấy vợ kéo ra. 2 người xô xát khiến nhiều ly cốc trên bàn đổ vỡ, nhiều người có mặt trong quán hoảng sợ, kéo nhau chạy ra ngoài.

Mặc cho người chồng cố giữ nhưng cô vợ vẫn cố giãy giụa để lao vào đánh tình địch. "Mày bỏ ra ngay. Con kia, mày muốn phá hoại hạnh phúc gia đình tao à? Con kia mày cũng có gia đình đúng không? Mày thất đức à?" - người vợ bị chồng giữ chặt nhưng vẫn chửi bới cô gái tình địch.

Cuối đoạn clip mâu thuẫn giữa những người liên quan vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nhiều cô gái đứng ngoài theo dõi còn gấp khăn giấy đưa cho người vợ lau nước mắt. Sự việc được cho biết xảy ra tại Hà Nội.

Theo:  xevathethao.vn copy link