Yêu nhau 10 năm, anh bỏ tôi chạy theo nhân tình trẻ đẹp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gần 30 tuổi, tôi chẳng có gì trong tay, sự nghiệp chẳng đâu và đâu, tình yêu thì dang dở..

Tôi yêu Lâm từ năm đầu đại học, anh hơn tôi 1 tuổi, chúng tôi học khác trường. Anh ở Hà Nội còn tôi ở quê tận trong Thanh Hóa, chúng tôi cũng vì khoảng cách và không môn đăng hộ đối này mà bị bố mẹ anh phản đối kịch liệt.

Ra trường, anh xin việc trong một công ty xây dựng, còn tôi làm hành chính trong một công ty nhỏ. Tuy mức lương của chúng tôi không quá cao nhưng cũng tương đối ổn định.

Đi làm gần 2 năm cũng đã 24, 25 tuổi. Bố mẹ tôi ở quê giục chuyện cưới xin, nhưng tôi không biết phải nói sao, vì bản thân tôi cũng chưa biết đường nào mà tính.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Thời điểm đó ở quê tôi đang có công việc rất tốt, bố mẹ nhiều lần gọi tôi về. Thú thực, cũng có lúc tôi chán nản và mệt mỏi muốn bỏ về, nhưng chính anh động viên tôi, nói tôi cố gắng ở lại, anh nhất định sẽ cưới tôi. Thế là tôi mủi lòng, sống chết không về quê mặc cho bố mẹ tôi tức giận, tôi yêu và đặt niềm tin vào anh tuyệt đối.

Vậy mà anh không làm trọn được điều đã hứa với tôi. Mấy năm trời đằng đẵng, đám cưới mà anh hứa hẹn vẫn không diễn ra. Tôi có chút tuổi, mòn mỏi, khó tính và thường xuyên cãi nhau với anh.

Người ta nói con gái có thì quả chẳng sai...

Bố mẹ anh cũng không đồng ý, nhất quyết không đồng ý...

Thế rồi một ngày tôi vô tình phát hiện ra anh nhắn tin qua lại với một người con gái khác. Tôi đau lòng vô cùng, tra hỏi anh, mới đầu anh còn chối, nhưng sau đó thì thừa nhận.

Tôi ghen, chúng tôi cãi nhau suốt, thế rồi anh nói chia tay. Anh nói tôi khác trước, tôi ghê gớm và vô lý khiến anh không chịu thêm được nữa.

Tôi níu kéo cách nào cũng không được. Khi tôi đang vô cùng đau khổ thì biết tin anh đã  có người yêu mới. Chính là cô gái nhắn tin với anh dạo trước. Cô ta trẻ, 22 tuổi, còn tôi năm nay đã tròn 29...

Giờ thì tôi hiểu vì sao, chẳng phải tôi ghê gớm gì, thay đổi gì, chỉ là anh chán tôi rồi thôi.

29 tuổi, tôi đi qua tuổi thanh xuân, già nua, mỏi mệt, công việc chưa đâu vào đâu, một mình một chốn, giờ anh cũng rời bỏ tôi... Tôi đau đớn và hoang mang lắm, giờ tôi biết phải làm sao đây?

5 năm sau ngày đó, tôi vẫn day dứt vì bí mật chôn kín trong lòng
5 năm sau ngày đó, tôi vẫn day dứt vì bí mật chôn kín trong lòng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cuộc sống gia đình tôi rất êm ấm, hạnh phúc, chồng thương vợ yêu con... thế nhưng tâm tôi chưa một ngày thanh thản.
Nhìn thấy cảnh trong phòng bồ nhí của chồng, tôi uất phát điên
Nhìn thấy cảnh trong phòng bồ nhí của chồng, tôi uất phát điên
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết có người phụ nữ nào như mình không, vừa đi làm nuôi gia đình, vừa để chồng nuôi bồ.
Vừa chia tay 1 tháng, em gửi thiệp hồng mà chú rể là bạn thân tôi
Vừa chia tay 1 tháng, em gửi thiệp hồng mà chú rể là bạn thân tôi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Giờ nghĩ đi nghĩ lại, tôi thấy việc em cứ hay hờn trách tôi rồi đòi chia tay đều là toan tính...
5 biểu hiện ít ngờ nhất tố cáo đàn ông đã quá chán vợ
5 biểu hiện ít ngờ nhất tố cáo đàn ông đã quá chán vợ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đàn ông chán vợ sẽ để lộ nhiều điều, nhưng cũng có người tinh khôn che giấu rất kỹ, phụ nữ cần để ý mới nhận ra.
Phụ nữ ngoại tình tư tưởng nguy hiểm vạn lần ngoại tình thể xác
Phụ nữ ngoại tình tư tưởng nguy hiểm vạn lần ngoại tình thể xác
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Ngoại tình không sex tưởng an toàn, nhưng đối với phụ nữ, thực ra còn nguy hiểm gấp vạn lần, vì sao vậy?
Vì sao đàn ông bất chấp tất cả để có
Vì sao đàn ông bất chấp tất cả để có "tình một đêm"?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - "Tình một đêm" là khái niệm không còn xa lạ trong xã hội ngày nay, nhất là đối với đàn ông.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT