40 năm đầu ấp tay gối, tôi chết đứng khi biết chồng phản bội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không biết nên làm sao nữa, hơn 60 tuổi đầu đáng ra phải được yên vui, ai ngờ...

Vợ chồng tôi kết hôn hơn 40 năm rồi, có với nhau 3 mặt con đều thành đạt, giỏi giang, đã xây dựng gia đình và có con bồng cháu bế. Tôi cũng về hưu được mấy năm nay, cuộc sống vui vầy, viên mãn.

Suốt mấy chục năm vợ chồng, chúng tôi cũng trải qua biết bao thăng trầm. Cưới nhau từ lúc hai đứa trắng tay, ăn chẳng  đủ no, rồi sinh 3 đứa con khó khăn không biết bao nhiêu mà kể. Rồi cũng có khi vợ chồng va chạm, cãi cọ, hiều lầm. Nhưng cuối cùng mọi thứ cũng trôi qua, ngần ấy năm bên nhau, vợ chồng tôi cũng xây dựng cho mình được cơ nghiệp. May mắn con cái cũng ngoan ngoãn, thành đạt. Với phận làm cha mẹ, như thế quả không có gì để mong mỏi nữa.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Vợ chồng bên nhau mấy chục năm, tình nghĩa cũng coi như trọn. Vậy mà cách đây 3 tháng, chồng tôi tai biến phải vào nằm viện, cũng từ đây một sự thật khủng khiếp được phơi bày.

Một ngày, một người phụ nữ lạ, cùng một cậu thanh niên trẻ tìm đến nhà tôi nói là bạn cũ của chồng, tiện đường ghé thăm. Lúc ấy chồng tôi đã tỉnh táo, ông chỉ hơi khó khăn chút trong việc đi lại.

Vậy mà vừa nhìn thấy 2 người đó, chồng tôi hốt hoảng vô cùng. Người đàn bà kia bỗng òa khóc, cậu con trai thì thụp xuống gọi chồng tôi là bố.

Tôi nghe mà choáng váng, chưa hiểu đầu cua tai nheo thế nào. Đến lúc ấy sự thật mới được phơi bày...

Hóa ra cách đây gần 20 năm, chồng tôi còn làm trong ngành xây dựng, ông đã qua lại và làm người đàn bà ấy có con. Họ vẫn liên lạc với nhau ngần ấy năm trời, nay biết tin chồng tôi lâm bệnh, người phụ nữ đó mới đưa con đến tận nhà.

Tôi bủn rủn chân tay, đầu óc quay cuồng khi nghe lời thú nhận của chồng. Người đàn bà kia còn khóc lóc, xin tôi hãy để bố con  họ được công khai nhận nhau, bây giờ chồng tôi bị thế kia, sức khỏe không biết đường mà nói trước. Bà ta xin tôi cho phép con trai bà được tự do đến thăm hỏi bố quãng thời gian về già cho tròn chữ hiếu, tròn đạo làm con, còn bản thân bà ta, tuyệt đối không làm phiền đến gia đình tôi nữa.

Tôi đau lòng và hoang mang cực độ. Các con tôi không chấp nhận, chúng nó lên án và trách móc bố thậm tệ. Tôi lại phải can ngăn, bởi tôi sợ chồng kích động lại không chịu được, nhưng quả thực tôi đau lòng lắm. Già rồi, ngần này tuổi, con cháu đuề huề, giờ bỗng dưng lại biết chồng có vợ ngoài, con rơi... Tôi phải làm sao bây giờ đây?

Top 4 nàng giáp càng kết hôn lâu càng hạnh phúc viên mãn
Top 4 nàng giáp càng kết hôn lâu càng hạnh phúc viên mãn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô gái may mắn này sinh ra đã gặp vận đỏ tình duyên, càng kết hôn lâu càng hạnh phúc.
Đặc điểm tướng mạo người bần hàn, cả đời khó phát tài phát lộc
Đặc điểm tướng mạo người bần hàn, cả đời khó phát tài phát lộc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, những người sở hữu tướng mạo như này cả đời bần hàn, khó mà giàu sang lên được.
Yêu nhau 10 năm, anh bỏ tôi chạy theo nhân tình trẻ đẹp
Yêu nhau 10 năm, anh bỏ tôi chạy theo nhân tình trẻ đẹp
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Gần 30 tuổi, tôi chẳng có gì trong tay, sự nghiệp chẳng đâu và đâu, tình yêu thì dang dở..
5 năm sau ngày đó, tôi vẫn day dứt vì bí mật chôn kín trong lòng
5 năm sau ngày đó, tôi vẫn day dứt vì bí mật chôn kín trong lòng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cuộc sống gia đình tôi rất êm ấm, hạnh phúc, chồng thương vợ yêu con... thế nhưng tâm tôi chưa một ngày thanh thản.
Tôi khủng hoảng trầm trọng vì nhu cầu của chồng quá cao
Tôi khủng hoảng trầm trọng vì nhu cầu của chồng quá cao
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự bị ám ảnh bởi ham muốn của chồng quá cao, giờ tôi thấy mệt mỏi vô cùng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT