Bắt thanh niên "cứng" dùng súng giải quyết mâu thuẫn

15:30, Thứ hai 06/10/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gần đây, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết đã khởi tố Tô Như Nam (SN 1989, phường Yên Hòa, Cầu Giấy) về tội tàng trữ trái phép vũ khí quân

Theo tài liệu điều tra, vào khoảng 9h sáng 30/9, lực lượng Công an phường Yên Hòa đã tiến hành kiểm tra hành chính tại phòng P612 G3D, tổ 32 phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội do của chủ hộ là anh Nguyễn Văn Thông (50 tuổi, quốc tịch Úc) phát hiện một khẩu súng Cold. Tại thời điểm kiểm tra có Tô Như Nam và Nguyễn Thị Lan D. (bạn gái Nam) cùng 2 vị khách của Nam được mời về trụ sở lấy lời khai. 

Đối tượng Nam tại cơ quan điều tra
Đối tượng Nam tại cơ quan điều tra

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận Nam đã dùng khẩu súng Cold để đe dọa chủ nhà là anh Nguyễn Văn Thông. Ngoài ra, Nam đã từng dùng khẩu súng này để uy hiếp một nam thanh niên khác tại khu vực gần nơi cư trú. 

Biết không thể chối cãi, Nam đã khai nhận toàn bộ hành vi đe dọa, tàng trữ vũ khí quân dụng trái phép. Đối tượng khai khẩu súng Cold được mua của một người ở Phú Thọ với giá 2 triệu đồng. 

Hiện vụ việc cơ quan Công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Thiếu nữ bị người yêu làm nhục rồi dọa tung ảnh Facebook
Tủi nhục vì gã người yêu dùng vũ lực cưỡng ép quan hệ tình dục rồi chụp lại ảnh “nhạy cảm”, thiếu nữ trình báo cơ quan Công an bắt giam hung thủ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: mailt
TIN MỚI CẬP NHẬT