Bắt trend cách makeup "kẹo hồ lô" giúp nàng sở hữu vẻ ngoài như "tình đầu trong trẻo"

( PHUNUTODAY ) - Còn chần chờ gì nữa mà các nàng không cập nhật ngay xu hướng makeup đang "gây bão" trên mạng xã hội này.

Mùa heo may, các quý cô đi tìm cho mình một phong cách makeup mới để cho dung nhan được tươi tắn, rạng rỡ hơn. Đôi môi bóng mượt, căng tràn sức sống, óng ánh như lớp vỏ của những thanh kẹo hồ lô được nhiều chị em yêu thích. Trên mạng xã hội, các tín đồ làm đẹp đua nhau bắt trend phong cách kẹo ngọt hồ lô này. Kết hợp cùng lối trang điểm tự nhiên, trong suốt như sương mai là nàng đã sở hữu một diện mạo xinh đẹp, thanh lịch, rạng ngời.

Empty

Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần lớp lót môi bằng kem che khuyết điểm cùng một cây son tint với màu nàng yêu thích là bạn đã có ngay một đôi môi căng mọng, mướt mịn. 

Empty

Gương mặt rạng rỡ cùng làn da căng bóng tự nhiên, đôi môi căng mọng tràn đầy sức sống. Đôi môi căng bóng như chiếc kẹo hồ lô, một món quà vặt đặc sắc đến từ Trung Quốc.

Empty

Minji gây sốt bởi ngoại hình xinh đẹp của mình. Lớp trang điểm nhẹ nhàng cùng đôi môi hồng nude căng bóng mang đến cho cô vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết.

Empty

Jang Wonyoung được đông đảo người hâm mộ công nhận là top visual của Kpop thế hệ thứ 4. Lối trang điểm nhẹ nhàng, tinh tế với điểm nhấn là đôi môi óng ánh, căng mọng khoe nét đẹp nhẹ nhàng, đáng yêu của cô mang đậm vibe "tình đầu trong trẻo".

Empty

Sohee chinh phục người hâm mộ với phong cách makeup nhẹ nhàng, nhấn vào đôi môi tông đỏ mọng gợi cảm. Cô sử dụng phấn má màu hồng đào thoa lên gò má và hơi phớt ở phần sống mũi tạo vẻ ngoài ngọt ngào, tươi tắn, đáng yêu.

Empty

Trong bộ hình mới đây, "biểu tượng gợi cảm" thế hệ mới của Kpop trông vô cùng quyến rũ và cuốn hút với phong cách trang điểm mocha đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội. Lớp trang điểm phủ sương lấp lánh ngọt ngào như viên kẹo hồ lô giúp cô nàng sở hữu một diện mạo gợi cảm, nổi bật.

Empty

Kiểu đánh mắt khói sắc nét với các tông màu như be đậm, nâu cháy hay vàng đồng cùng đôi môi màu nâu nude căng mọng, óng ánh sẽ mang đến cho các quý cô một diện mạo khỏe khoắn.

Empty

Xu hướng trang điểm theo phong cách những năm thập niên 90: đôi môi căng mọng, phủ sương đầy quyến rũ và đôi mắt lấp lánh đi cùng làn da khỏe mạnh chắc chắn sẽ tiếp tục gây sốt. 

Để có được bờ môi căng mọng, óng ánh đầy gợi cảm thì đôi môi của bạn luôn đảm bảo được độ mịn màng.  Đó là lý do các nàng nên chăm chỉ tẩy da chết và dưỡng môi. Còn chần chờ gì nữa mà các nàng không cập nhật ngay xu hướng makeup đang "gây bão" này để thể hiện đẳng cấp sành điệu của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link