Mỹ nhân Hàn với mắt khói: Jennie xứng danh cực phẩm, Suzy bị chê tơi tả

( PHUNUTODAY ) - Ngắm nhìn diện mạo các nữ idol kẻ mắt khói mới thấy Jennie (BLACKPINK), Yeji (ITZY)... mãi là cực phẩm.

Jennie (BLACKPINK)

Trong BLACKPINK, người đẹp này luôn biết cách chứng minh sức hút nhờ những kiểu tạo hình lạ lẫm, hiếm có ai thử nghiệm. Mới đây, Jennie chứng minh nhan sắc bất bại trong mọi hoàn cảnh nhờ kiểu "họa mặt" mắt khói cùng tông môi màu nude nhẹ nhàng hết mức. Lần này người đẹp nhóm BLACKPINK đã lựa chọn trang điểm mắt khói để lên hình. Đây là cách make up sử dụng khá nhiều phấn mắt màu trầm tán đều và tạo nên đôi mắt sâu, sắc sảo hơn hẳn.

Empty

ITZY

Không chỉ Jennie mà mới đây ITZY cũng làm khuynh đảo cõi mạng vì lối trang điểm thú vị hơn ai hết. Các cô nàng nhóm ITZY ngay lập tức đóng vai "badgirl" trong cách trang điểm nhấn nhá vào phần mắt

Empty

HyunA

Là "bà trùm" của các kiểu trang điểm khác nhau, có lẽ chẳng lớp make up nào HyunA chưa thử qua. Dĩ nhiên trong "cuộc chiến" của các mỹ nhân để mắt khói "nữ hoàng gợi cảm" cũng chẳng thua kém người đẹp nào. Cô nàng khiến dân tình mê mẩn với đôi mắt to tròn và chiếm trọn sự chú ý nhờ lớp trang điểm thú vị.

Empty

Seulgi (Red Velvet)

Seulgi cũng làm dân tình "đứng ngồi không yên" vì "họa mặt" chẳng giống ai. Thậm chí người đẹp cũng từng thử qua mắt khói khiến dân tình không khỏi mê mẩn, cứ ngắm mãi chẳng thôi. Đặc biệt, visual "chanh sả" của người đẹp 9X càng thêm nổi bật với lớp trang điểm đậm nét này.

Empty

CL

Đôi mắt kẻ eyeliner đậm như đã thành thương hiệu của CL. Người đẹp dường như chưa bao giờ thoát khỏi cách vẽ mắt mạnh tay kèm phấn mắt màu trầm. Có lẽ nhờ cách vẽ mắt huyền thoại này mà CL luôn trở thành "tượng đài" nhan sắc trong lòng bao thế hệ người hâm mộ. 

Empty

Suzy

Nay đã dấn thân sang lĩnh vực diễn xuất nhưng những hình ảnh hồi Suzy làm idol vẫn được netizen chú ý. Cô nàng cũng từng trưng dụng kiểu kẻ mắt khói nhưng có vẻ không mấy thành công. Nếu như các mỹ nhân khác được ngợi khen hết lời thì "tình đầu quốc dân" lại bị chê khi dùng cách trang điểm này. 

Empty

Đôi khi đổi gió thử kiểu trang điểm mắt khói nhưng không phải mỹ nhân nào cũng thăng hạng như ý muốn. Bên cạnh loạt idol "lên hương" đỉnh cao như Jennie, Seulgi... vẫn có những cái tên hơi xuống sắc vì kiểu make up "khó nhằn" này.

Chắc hẳn với những cô nàng mê make up thì trang điểm mắt khói không còn xa lạ nữa. So với những kiểu trang điểm mắt khác, mắt khói luôn chiếm thế thượng phong trong việc "lột xác" ngoạn mục cho diện mạo của bạn.

Mắt khói sẽ giúp bạn nhìn vô cùng cá tính, bí ẩn, quyến rũ và cuốn hút hơn hẳn. Đó là một đôi mắt sắc sảo, ma mị nhưng có phần u ám, tối tăm. Nhắc đến mắt khói ta sẽ nghĩ ngay đến đôi mắt với những tone màu chính là: xám tro, đen, nâu, tím khói, vàng đồng hoặc hồng tro.

Bên cạnh đó chính là đường eyeliner đậm và sắc nét. Đường eyeliner này sẽ được kẻ kiểu từ đầu mắt với phần đuôi được kéo dài và hất cao lên giống như kẻ mắt mèo, như vậy sẽ khiến cho đôi mắt bạn sắc sảo và tạo ra ánh nhìn mạnh mẽ hơn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link