Á hậu Kim Duyên gây tranh cãi vì hành động tự tiện lấy áo bảo vệ lau điện thoại của mình

( PHUNUTODAY ) - Đáng chú ý là người này cũng khá thoải mái để nàng Á hậu lau điện thoại trên áo mình mà không có bất kì sự khó chịu hay phàn nàn nào.

Từ khi đăng kí tham dự Miss Universe Việt Nam, Kim Duyên đã là một cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm từ fans sắc đẹp. Mới đây, Kim Duyên lại có hành động khiến nhiều người bức xúc. Cụ thể, trong một đoạn clip được fans sắc đẹp ghi lại, khi ra sân bay đón các giám khảo quốc tế, Kim Duyên đã tự tiện lấy áo của bảo vệ để lau điện thoại cho mình. Người này cũng khá thoải mái để nàng Á hậu lau điện thoại trên áo mình mà không có bất kì sự khó chịu hay phàn nàn nào. 

35b408d6bcde7f8026cf-ngoisaovn-w916-h1280
d0b57a9ece960dc85487-ngoisaovn-w947-h1281

Dưới phần bình luận của đoạn clip, đã có rất khán giả thể hiện thái độ bức xúc với Kim Duyên. Nhiều người cũng cho rằng đây là hành động không thể chấp nhận nổi, đồng thời chỉ trích cô nàng.

Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sinh năm 1995, đến từ Cần Thơ. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, chiều cao 1,73 m cùng số đo ba gợi cảm vòng 83-62-89 cm. Người đẹp từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Sinh viên thanh lịch ĐH Nam Cần Thơ 2016, Top 10 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014.

Kim Duyên tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh của Đại học Stamford Raffles (Singapore). Năm 2019, cô thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, giành ngôi Á hậu 1. Cô cũng tham gia cuộc thi Miss Universe 2021.

Sau khi được chinh chiến tại sàn đấu nhan sắc Miss Universe, cô nàng cũng đã khẳng định được bản thân mình khi lọt vào Top 16 chung cuộc. Với thành công này, Kim Duyên cũng đã có cho mình một sự tự tin nhất định để tiếp tục tham gia tại Miss Supranational 2022 với mong muốn đem vinh quang về cho đất nước.

miss-universe-a-hau-kim-duyen-noi-bat-voi-phan-tu-gioi-thieu-ngoisaovn-w660-h855-ngoisaovn-w580-h751-ngoisaovn-w580-h751-ngoisaovn-w580-h751

Kim Duyên đã có những chia sẻ đầy cảm xúc trên trang cá nhân của mình về việc này: "Duyên sẽ tập trung tinh thần và sức lực để hoàn thiện bản thân hơn nữa, trau dồi kỹ năng và tri thức để trở thành một phiên bản tốt nhất và chiến đấu hết mình để không phụ lại sự kỳ vọng của những người đã tin tưởng và yêu thương Duyên.

Và trên tinh thần của một chiến binh sắc đẹp mang màu cờ sắc áo dân tộc, Duyên đặt kỳ vọng cho bản thân sẽ mang chiếc vương miện Miss Supranational đầu tiên về Việt Nam, giúp Việt Nam rạng danh trên bản đồ sắc đẹp quốc tế.

Trên bất kì hành trình nào cũng vậy, Duyên cảm thấy biết ơn vì luôn có gia đình, người thân, các anh chị em nghệ sĩ, anh Nhật, anh Hoàng, chị Mi, chị Phượng cùng anh Phúc Nguyễn và các bạn fan luôn ở bên để chia sẻ và ủng hộ tinh thần".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link