Mỹ nhân Việt khéo léo biến hóa cực sang chảnh với cây vải tweed

( PHUNUTODAY ) - Một cây đồ vải tweed trang nhã là lựa chọn thích hợp cho các quý cô, nhất là với những ai chưa tự tin lắm về khoản phối đồ.

Mùa đông có vô vàn những kiểu mẫu khác nhau, các loại vải giữ ấm cũng vì thế mà biến hóa phong cách không ngừng. Có một điều dễ nhận ra là, mỗi dịp đông tràn về là vải tweed lại lên ngôi. Ưu điểm của loại vải này đó là khả năng  giữ ấm tốt, lại làm nên phong cách sang chảnh cho mọi quý cô. Diện một set váy áo nào khác nào cũng có thể có những nhận xét khác nhau nhưng khoác lên mình bộ cánh vải tweed rồi thì ai cũng sẽ khen bạn yêu kiều, thanh lịch. Đó có lẽ là lý do những set đồ vải này được các mỹ nhân Việt lăng xê nhiệt tình đến vậy. Chắc là vì ai cũng trông trẻ trung và "chanh sả" lên không ít.

Empty

Nói đến mặc đẹp và được nhiều người học hỏi không thể không nhắc đếnHương Giang. Cô nàng có vô vàn những cách mix đồ khiến nhiều người phải trầm trồ. Gần đây, nàng hậu khoe dáng điệu đà với cành đồ vải tweed hồng ngọt ngào, tươi tắn. Nữ ca sĩ tinh ý diện cùng crop top nơ to bản bên trong tạo điểm nhấn hút mắt người nhìn. Dễ dàng nhận ra là cô nàng khá nữ tính và ngày càng sang chảnh hơn rất nhiều.

Empty

Cô em trendy Khánh Linh luôn có style thời trang mới mẻ và sành điệu. Cô nàng chọn nguyên set tweed hoạ tiết houndstooth và kết hợp áo quây đen tông xuyệt tông. Nhìn cả set đồ của Khánh Linh ai cũng cảm nhận được sự tinh tế cũng như phong cách thời thượng.

Empty

Cách diện đồ vải tweed của sao Việt là ưu tiên những chiếc áo dáng lửng để tôn eo và phối với crop top bên trong có tông màu sắc tương đồng. Amee chứng minh gu ăn mặc trendy không kém chị kém em khi diện bộ cánh vải tweed kết hợp túi xách hàng hiệu, toát lên hình ảnh sang chảnh, cuốn hút. 

Empty

Hạnh Sino thì khéo chọn cho mình item có màu sắc trẻ trung như Hạnh Sino, chỉ cần bắt chước là bạn đã tiến dần đến cảnh giới mặc đẹp rồi đấy! Combo váy áo vải tweed hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau và cũng giúp bạn nhiều trong khoản mix đồ nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link