Á hậu 1 Phương Anh đứng đầu BXH sắc đẹp quốc tế, đích thân Giám đốc truyền thông Miss International khen ngợi

( PHUNUTODAY ) - Những điều này càng góp phần khích lệ Phương Anh "thêm lửa" để có thể đặt chân tới Miss International.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện danh giá đó chính là Đỗ Thị Hà. Bên cạnh đó á hậu 1 Phương Anh cũng trở thành tâm điểm chú ý. 

Được biết sau khi đăng quang, Phương Anh có thể là đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Miss International trong năm 2021. Ngay lập tức, diễn đàn sắc đẹp đình đám trên mạng xã hội Instagram đã đăng tải hình ảnh Phạm Ngọc Phương Anh đứng đầu BXH của fan sắc đẹp quốc tế đối với cuộc thi Miss International.

a-hau-phuong-anh 1

Không chỉ vậy, rrên trang cá nhân của mình, Stephen - Giám đốc truyền thông cuộc thi Miss International – cũng dành lời khen ngợi cho cô: "Miss VietNam 2020. 1st Runner-up Pham Ngoc Phương Anh (left) might be appointed as Miss International VietNam 2021. Overall, gread job VietNam for fantastic show last Friday! I wish i could go with Bint as planned, but things happen for a reason". (Tạm dịch: Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh có thể được chọn làm Hoa hậu Quốc tế Việt Nam năm 2021. Nhìn chung, Việt Nam đã làm rất tốt khi tổ chức đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam tuyệt vời vào thứ 6 tuần trước. Ước gì tôi có thể đi với Binz như dự kiến, nhưng chuyện gì xảy ra cũng có lý do của nó)

a-hau-phuong-anh 2

Điều này gây nhiều bất ngờ khi một gương mặt của Việt Nam lại đứng ở vị trí đầu vượt qua cả quốc gia của các hoa hậu là Venezuela. Á hậu tài sắc vẹn toàn không chỉ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng yêu sắc đẹp trong nước, mà cả fan nước ngoài cũng đánh giá rất cao.

a-hau-phuong-anh 3

Phạm Ngọc Phương Anh sinh năm 1998, cao 1,77 m cùng số đo ba vòng 82-61-90 cm. Cô cũng được nhiều người kỳ vọng đạt thành tích cao nhờ nhan sắc xinh đẹp, có nét giống với Diễm My 9X. Chân dài từng đạt danh hiệu Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2015.

Cô là học sinh giỏi 12 năm liên tiếp, trong đó có 11 năm đạt điểm trung bình trên 9. Năm 2014, Phương Anh là một trong những học sinh ưu tú nhất của Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong. Cô đạt giải Nhất kỳ thi Học sinh giỏi cấp thành phố môn tiếng Pháp 2014, giải Ba Học sinh giỏi quốc gia môn tiếng Pháp năm 2016. Sau khi tốt nghiệp, cô được tuyển thẳng vào Đại học Ngoại thương Hà Nội và Đại học Bách Khoa TP HCM và chọn học tại Đại học RMIT với học bổng toàn phần bốn năm. Cô có bằng IELTS 8.0 (tiếng Anh), DALF C1 (tiếng Pháp, tương đương IELTS 8.0).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link