Bầu 7 tháng, Thanh Thúy hoang mang sau khi bị Đức Thịnh "tố" đối xử với chồng kiểu này

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Thanh Thúy mang bầu 7 tháng, tăng 15 kg, nhưng vẫn có không ít người cho rằng bị phát tướng khiến cô thực sự hoang mang.

Sau khi diễn viên Thanh Thúy tiết lộ đang mang thai con thứ hai cho đạo diễn Đức Thịnh, cuộc sống của cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thanh Thuý vừa chia sẻ một dòng trang thái nói về chuyện tăng cân.

Nữ diễn viên cho biết, hiện tại, cô đang ở tháng thứ 7 thai kì và tăng đến 15kg. Không chỉ thế, nỗi khổ của người nổi tiếng khi mang thai. Trước đó, Thanh Thuý và ông xã Đức Thịnh có tham gia một talkshow, nhưng không hiểu vì sao nhiều người lại không nhận ra cô mang thai. Họ để lại nhiều câu trách móc cô phát tướng như: "Thuý ơi, ráng giảm cân nha, mập lắm rồi đó", "Hai vợ chồng nhà này sao mập đều vậy?", "Trời ơi, nay bà mập quá, mất cả hình ảnh", "Nghệ sĩ gì mà không biết giữ dáng"...

Thanh Thuý hài hước tự hỏi do bản thân khéo diện đồ che bụng bầu hay do cô quá đẹp nên mọi người chỉ nhìn cái mặt chứ không thấy vòng 2 đã lớn. Đây quả là tình huống hài hước của nữ diễn viên khi đã thang thai ở tháng thứ 7 nhưng ai nấy lại tưởng tăng cân thay vì nghĩ đến chuyện cô bầu bí.

Thanh Thúy tiết lộ mang bầu ở tháng thứ 7 nhưng ai cũng tưởng cô phát tướng, không biết giữ dáng.

Thanh Thúy tiết lộ mang bầu ở tháng thứ 7 nhưng ai cũng tưởng cô phát tướng, không biết giữ dáng.

Thanh Thuý và Đức Thịnh là một trong những đôi vợ chồng kiểu mẫu của showbiz Việt. Cặp đôi có một con trai là bé Cà Phê cực kì kháu khỉnh, đáng yêu. Sau 8 năm dài mong mỏi, Thanh Thúy mới có bầu lần hai. Hiện tại hai vợ chồng đang bị đón thành viên mới cho gia đình nhỏ của mình.

Trước đó, đạo diện Đức Thịnh có lên tiếng "tố" bà xã mang bầu đổi tính đổi nết, đối xử với anh không khác gì con trai. Thậm chí thi thoảng còn đánh anh vô cớ. Tuy nhiên, nam đạo diễn hiểu được vợ mang bầu tâm lý thay đổi thất thường nên anh sẵn sàng bỏ qua chuyện.

Đạo diễn Đức Thịnh - Thanh Thúy.

Đạo diễn Đức Thịnh - Thanh Thúy.

Hiện tại, ngoài công việc, Đức Thịnh dành nhiều thời gian để chăm sóc bà xã khi bụng vợ ngày càng cồng kềnh. Về phía Thanh Thúy, dù đang mang thai nhưng cô vẫn nhận được rất nhiều lời khen vì nhan sắc xinh đẹp và mặn mà.

4638724619529217214549432123533621867315200n-ngoisao.vn-w680-h960
sau-9-nam-cho-doi-duc-thinh-hanh-phuc-om-nung-bung-bau-cua-vo-day-ngot-ngao2-2018-11-06-16-29
Thanh Thúy mang bầu nhưng vẫn xinh đẹp khiến mọi người phải trầm trồ.

Thanh Thúy mang bầu nhưng vẫn xinh đẹp khiến mọi người phải trầm trồ.

Cách đây không lâu, Đức Thịnh lại khiến công chúng xuýt xoa ngưỡng mộ khi chia sẻ ảnh hạnh phúc ôm bà xã kèm dòng trạng thái hài hước nhưng vô cùng tình cảm. Nam đạo diễn tài năng tự nhận mình ngày càng đẹp trai và bị bà xã "nghiện" nên cứ lôi ra chụp ảnh chung: “Có người nghiện tui. Cứ lôi tui ra chụp hình hoài. Đẹp trai cũng mệt”

Hình ảnh tình cảm của nam đạo diễn - diễn viên.

Hình ảnh tình cảm của nam đạo diễn - diễn viên.

Với hành động này, của Thanh Thúy và Đức Thịnh khiến người hâm mộ ấm lòng vì sau những biến cố trong cuộc sống hôn nhân, cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau. Hy vọng, Thanh Thúy sẽ dưỡng thai thật tốt và tương lai sẽ sinh em bé suôn sẻ "mẹ tròn con vuông".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link