Cậu cả nhà Thanh Thúy - Đức Thịnh lớn nhanh như thổi, vô cùng đẹp trai

( PHUNUTODAY ) - Sau gần 10 năm, bé Phê nhà Đức Thịnh - Thanh Thúy bụ bẫm, đáng yêu ngày nào bây giờ đã trưởng thành và vô cùng đẹp trai.

Đạo diễn Đức Thịnh và diễn viên Thanh Thúy tổ chức đám cưới tại TP HCM vào tháng 5/2008. Thời điểm đó, cả hai quyết định về chung một nhà sau ba năm hẹn hò khi cùng hoạt động ở sân khấu kịch Phú Nhuận.

50806028__MG_0706

Cuối năm 2008, Thanh Thúy có thai. Tháng 8/2009, gia đình diễn viên chào đón con trai đầu lòng, đặt tên là Đỗ Thiên Phúc, tên thân mật là Phê (tên nhân vật của Đức Thịnh trong phim "Cô gái xấu xí"). 

thanh-thuy

Sinh năm 2009, hiện Phê đã gần được 10 tuổi và sở hữu một vẻ đẹp “không thể đùa được đâu”. Được bố mẹ nhiều lần công khai hình ảnh trên trang mạng xã hội hoặc dẫn đi cùng đến các sự kiện, cậu bé cũng đã sớm không còn mấy xa lạ với nhiều bộ phận công chúng.

khong-ngo-con-trai-thanh-thuy-lai-cao-lon-va-dep-trai-nhu-hotboy-61a611

Vốn đã dễ thương từ bé, Phê nhiều lần khiến công chúng được dịp “náo loạn” khi được bố mẹ hé lộ các khoảnh khắc đời thường, lẫn những giây phút đang “so deep”. Đức Thịnh cũng từng tiết lộ về việc con trai mình không hề thích chụp ảnh, cậu bé rất hay bị ngượng khi đứng trước ống kính.

Tuy nhiên, khi nhìn vào những bức ảnh của Phê, cậu nhóc luôn luôn ăn ảnh và tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

khong-ngo-con-trai-thanh-thuy-lai-cao-lon-va-dep-trai-nhu-hotboy-110446

Sở hữu đôi mắt to tròn, cùng hàng lông mi cong vút, Phê của hiện tại hiện đang gây thương nhớ khi có một vẻ ngoài như “soái ca Hàn Quốc”. Chưa được 10 tuổi nhưng đã sở hữu thần thái hơn người, trong bức ảnh vừa được bố Đức Thịnh đăng tải cách đây vài ngày, Phê đã khiến nhiều người phải bất ngờ về vẻ ngoài vừa trưởng thành, cũng vừa cực “cute” của cậu chàng.

khong-ngo-con-trai-thanh-thuy-lai-cao-lon-va-dep-trai-nhu-hotboy-337a70

Trong thời gian sắp tới, Phê sẽ được lên chức anh khi Thanh Thúy hiện đang mang bầu đứa con thứ 2.

khong-ngo-con-trai-thanh-thuy-lai-cao-lon-va-dep-trai-nhu-hotboy-25ba64

Riêng bé Cà Phê không chỉ háo hức có em mà còn đặt tên sẵn cho em. Thanh Thúy hạnh phúc cho biết: "Tôi và anh Thịnh chưa nghĩ ra tên gì cho con thì Cà Phê đã có sẵn tên cho em. Nếu là em trai Cà Phê đặt tên là Thiên Tài, còn em gái là Thiên Thần".

2-6527-1512441471

Với ngoại hình hút mắt và cái tính “ông cụ non” được Đức Thịnh tiết lộ, Phê được dự đoán không chỉ sở hữu danh xưng “hotboy nhí”, mà sẽ còn chiếm luôn ngôi vị “anh trai quốc dân” trong tương lai không xa.

khong-ngo-con-trai-thanh-thuy-lai-cao-lon-va-dep-trai-nhu-hotboy-0b29b1

10 năm là chặng đường không quá dài nhưng cũng không hề ngắn mà Đức Thịnh và Thanh Thúy đã đi bên nhau. Và dĩ nhiên, cuộc hôn nhân của họ cũng trải qua không ít trắc trở nhưng giờ đây, họ đang hạnh phúc chờ đợi đứa con thứ hai chào đời trong tổ ấm của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link