Mai Phương Thúy lần đầu thú nhận mất hết tự chủ khi đứng trước Noo Phước Thịnh sau ồn ào tình ái

( PHUNUTODAY ) - Trong clip phỏng vấn mới đây từ 1 trang tin, Mai Phương Thúy nói rằng cô không khẳng định nhưng cũng không phủ định về chuyện tình cảm với Noo Phước Thịnh. Đồng thời cô mong mọi người sẽ không nhắc tới chuyện này nữa.

Mới đây, Mai Phương Thúy đã có dịp chia sẻ những cảm xúc của mình về việc Hoa hậu H'Hen Niê lọt top 5 tại đấu trường sắc đẹp quốc tế. Bên cạnh đó, mọi người cũng cảm thấy thích thú bởi cách trả lời khôn khéo của Mai Phương Thúy về chuyện tình cảm với Noo Phước Thịnh trong thời gian gần đây. 

Theo đó, cô khẳng định Noo Phước Thịnh là 1 người có tiếng nói. Khi gặp Noo Phước Thịnh, mọi sự tự chủ, mạnh mẽ của Mai Phương Thúy dường như mất hết. Thế nhưng, cô cho rằng mình sẽ không khẳng định và cũng không phủ định chuyện tình cảm với Noo Phước Thịnh.

Mai Phương Thúy thừa nhận mất hết tự chủ khi đứng trước Noo Phước Thịnh.

Mai Phương Thúy thừa nhận mất hết tự chủ khi đứng trước Noo Phước Thịnh.

Trước đây, Mai Phương Thúy rút lui khỏi showbiz và chỉ muốn làm những điều mình thích mà không bị người khác chú ý đến. Thế nhưng, cô cảm thấy mọi chuyện không như mình mong muốn, bố mẹ Mai Phương Thúy luôn nhắc con gái ngày nào cũng thấy xuất hiện trên mặt báo. Theo đó, Mai Phương Thúy cũng mong mọi người sẽ không hỏi về chuyện tình cảm với ca sĩ Noo Phước Thịnh nữa.

Tối 31/10, Noo Phước Thịnh gây xôn xao làng giải trí khi bất ngờ hé lộ thông tin từng hẹn hò với Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy tại chương trình 1 tiếng kể hết. Đây là lần đầu tiên Noo công khai trước công chúng chuyện yêu một người đẹp đình đám trong showbiz. Và đây cũng là lần đầu tiên công chúng xác nhận được chuyện Mai Phương Thúy có bạn trai là ca sĩ hàng đầu Việt Nam.

Theo đó, Noo Phước Thịnh nói về Mai Phương Thúy rằng: "Chúng tôi đã từng là người yêu của nhau. Bây giờ thì chúng tôi không yêu nhau nữa. Tôi sẽ giữ bí mật về chuyện yêu trong bao lâu. Tôi và Thúy vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Bây giờ mỗi lần gặp lại nhau, chúng tôi vẫn có cảm giác như trong 1 mối quan hệ. Nhưng thật ra mọi người chỉ nói như thế thôi chứ bây giờ chúng tôi không yêu nhau nữa".

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh nhiều lần khiến khán giả nghi ngờ đang hẹn hò.

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh nhiều lần khiến khán giả nghi ngờ đang hẹn hò.

Đây là lần đầu tiên Noo lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm, dù trước đó anh vướng tin đồn giới tính. Về phía Mai Phương Thúy, cô giữ im lặng sau phát ngôn của người bạn. Trước đó, khi cả hai dấy lên tin đồn yêu nhau, hai người đều phủ nhận.

Hoa hậu Việt Nam 2006 và giọng ca Cause I love you thân thiết với nhau trong nhiều năm như một đôi bạn tri kỉ. Trong cộng đồng fan từng râm ran thông tin cả hai đã hẹn hò nhau nhưng giấu kín. Sau phát ngôn mới nhất của Noo, nhiều fan tỏ ra tiếc nuối cho cặp đôi đẹp khi giờ đây họ chỉ là bạn bè. Nghi vấn yêu đương thêm phần khẳng định khi lục lại loạt ảnh trong quá khứ của hai ngôi sao.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn