Bầu bí vượt mặt vẫn phải nuốt nước mắt đi chữa bệnh nhạy cảm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Em chia sẻ câu chuyện của mình lên đây, mong nhận được lời khuyên từ mọi người. Em đang mất niềm tin và đau lòng quá.

Chưa đầy 3 tháng nữa là con em chào đời, vậy mà hàng tuần, em vẫn phải nuốt nước mắt đến phòng khám để điều trị bênh sùi mào gà, căn bệnh lây truyền do chính người chồng bội bạc lây cho em, khi em đang mang trong mình giọt máu của anh ta.

Em và Trung (chồng em) kết hôn khi em vừa mới ra trường, chưa xin được việc nên em ở nhà bán hàng cho bố mẹ. Trung ở cách nhà em hơn 3 km, theo đuổi em từ khi em vẫn còn đang đi học. Thú thực, em không nghĩ mình sẽ yêu Trung, bởi anh là người khá đào hoa, yêu đương chơi bời nhiều, tai tiếng cũng không ít. Trước em đang đi học, Trung chỉ dừng lại ở việc liên lạc với em, tìm em ở trường, nhưng sau khi em học xong, Trung công khai đến nhà em chơi, dù em không cho phép.

Và với tài ăn nói của mình, Trung làm cho bố mẹ em “đổ gục”, chẳng biết Trung nói gì, nhưng bố mẹ em ép em phải yêu và cưới Trung. Ban đầu em không đồng ý, nhưng bố em nói, nó tốt thế còn không muốn, mày còn định cưới ai nữa. Rồi mẹ em, tối nào cũng ngọt nhạt tỉ tê rằng: “Mẹ thấy nó yêu mày thật, nhà nó khá giả, nó còn hứa cưới xong xin việc cho mày nữa”. Nghe mẹ nói, em thấy giận lắm, chả nhẽ chỉ vì như thế mà mình phải lấy người không yêu hay sao. Nhưng rồi cuối cùng, vì chán cảnh ngày nào cũng nghe bố mẹ thúc giục, cũng vì mong nhanh xin được việc nên chấp nhận cưới Trung.

Đám cưới xong, tôi về nhà Trung làm dâu. Nhà Trung kinh doanh lớn, kinh tế rất khá giả. Có người giúp việc nên em cũng chẳng phải làm gì nhiều, chỉ loanh quanh cơm nước. Trung cũng chiều chuộng vợ, bố mẹ chồng cũng dễ tính, nói chung cuộc sống khá thoải mái. Em cũng không phải nghĩ ngợi gì.

Cưới nhau đến tháng thứ 2 thì em có bầu. Chuyện vợ chồng cũng thưa thớt hơn, vì muốn giữ cho con.

Thấm thoắt em cũng bước sang tháng thứ 5, thai phát triển rất tốt, lại là con trai nên nhà chồng em mừng lắm, vì Trung là con trai trưởng, sau anh chỉ còn một em gái nữa đang học cấp 3.

Thời điểm đấy, em thấy “vùng kín” có vấn đề, rất khó chịu. Tâm sự với chồng, Trung khuyên em hãy đi khám xem có sao không, nhỡ đâu lại ảnh hưởng không tốt đến con. Nghe vậy, em cũng không trì hoãn mà lập tức đi khám ở phòng khám ngoài. Chị bác sĩ khám xong kết luận em bị sùi mào gà, một bệnh lây qua đường tình dục, nghe vậy em xây xẩm mặt mày, cảm thấy không thể tin nổi. Bác sĩ còn yêu cầu em đưa Trung tới khám để tư vấn và điều trị cho cả hai.

Mô tả ảnh.
Em vô cùng sốc khi biết mình mắc bệnh (Ảnh minh họa)

Tối về, nói chuyện với chồng, em phát khóc cả lên, em ăn ở sạch sẽ, không lang chạ, vậy tại sao lại mắc bệnh này được chứ. Chỉ có thể là Trung phản bội mà lây bệnh cho em thôi. Sau một hồi vòng vo, chối tội, cuối cùng Trung cũng thừa nhận một lần đi nhậu đã trót “bóc bánh trả tiền” với một cô gái làng chơi.

Nghe chồng thú tội, em đau xót không nói nổi lời nào, chỉ có nước mắt cứ tầm tã rơi xuống. Mặc cho Trung cầu xin, hứa hẹn, em chết lặng đi, nghĩ mà thương mình thương con vô cùng.

Vậy là từ hôm đấy, tuần nào em cũng phải đến phòng khám để đốt sùi và thăm khám. Bác sĩ nói, chữa bệnh này cần rất nhiều thời gian, không nóng vội được, phải thật kiên trì. Mấy tháng qua đi, giờ bụng em đã vượt mặt, đến chữa bệnh mà vừa tủi nhục vừa xấu hổ. Giờ em thấy chán lắm, chẳng thiết tha cái gì nữa, nghĩ đến con mà lo thắt ruột, nhỡ thằng bé có làm sao, chắc em chết mất. Giá mà hồi đó em không vội vàng, thì giờ đâu nên nỗi.

Người yêu cũ khủng bố tinh thần mưu đồ phá đám cưới của tôi
Người yêu cũ khủng bố tinh thần mưu đồ phá đám cưới của tôi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cũng chỉ bởi sân si quá lớn, Đức dùng mọi cách để phá hoại cuộc sống của tôi, khiến tôi vô cùng khủng hoảng.
Người yêu thà không cưới chứ không chịu xóa hình xăm trên ngực
Người yêu thà không cưới chứ không chịu xóa hình xăm trên ngực
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mẹ tôi nói, muốn cưới nhau thì Huyền phải xóa toàn bộ hình xăm, nhưng người yêu tôi nhất quyết không đồng ý.
Vì sao phụ nữ bầu bí vẫn phải lo giữ chồng?
Vì sao phụ nữ bầu bí vẫn phải lo giữ chồng?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vì sao phụ nữ tự chủ về kinh tế, gánh trọng trách mang nặng đẻ đau nhưng lại luôn là người lo giữ chồng?
Có nên bỏ chồng để cưới nhân tình khi đã có thai?
Có nên bỏ chồng để cưới nhân tình khi đã có thai?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi như đứng giữa 2 dòng nước, thật sự khổ tâm vô cùng. Tôi không biết mình nên làm gì bây giờ nữa.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link