Ngồi trong nhà, 3 cha con bị nhóm người lạ xông vào truy sát thương vong

( PHUNUTODAY ) - Nghe thấy tiếng la hét, hàng xóm chạy đến kiểm tra thì phát hiện 3 người trong một gia đình nằm bất động trên vũng máu.

Sáng 15/6, ông Châu Thanh Phong - Chủ tịch UBND xã Tam Thăng (TP Tam Kỳ, Quảng Nam) xác nhận, tại địa phương vừa xảy ra vụ án mạng khiến 3 cha con thương vong.

Nạn nhân là ông Phạm Hồng Văn (56 tuổi, trú thôn Xuân Quý, xã Tam Thăng, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) và 2 con trai Phạm Hồng Cấp, Phạm Hồng Phát.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h ngày 14/6, sau khi nghe thấy tiếng la hét phát ra từ nhà của ông Văn, người dân đã chạy đến thì phát hiện 3 cha con ông Văn bị chém nhiều nhát trên cơ thể.

Ngay sau đó, ông Văn cùng 2 con trai được đưa đến Bệnh viện đa khoa Quảng Nam cấp cứu. Tuy nhiên, sau đó, ông Văn tử vong tại bệnh viện với vết thương sâu ở vùng bụng. Còn 2 người con trai thì bị thương nặng.

Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện và thu giữ một xe tay ga cùng nhiều hung khí là dao, kiếm tự chế.

Theo thông tin từ một số người dân, vào khoảng hơn 17h cùng ngày, một nhóm đối tượng gồm 4 người chở nhau trên 2 xe máy tìm đến nhà ông Văn rồi xảy ra xô sát với 3 cha con ông này. 

Hiện vụ truy sát đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn