Ngay sau khi vô địch AFF Cup, Anh Đức lập tức tìm người này khiến ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đồng đội ăn mừng náo nhiệt thì tiền đạo Anh Đức lập tức chạy đi tìm mẹ trên khán đài khiến ai nấy đều xúc động.

10 năm chờ đợi là khoảng thời gian quá dài nhưng hoàn toàn xứng đáng khi vào ngày hôm 15/12, đội tuyển Việt Nam đã chiến thắng Malaysia trong trận chung kết, chính thức trở thành đương kim vô địch AFF Cup 2018.

Chân sút Anh Đức có bàn thắng sớm cho đội tuyển Việt Nam ở phút thứ sáu trận lượt về chung kết AFF Cup 2018 đã giúp đồng đội dễ chơi hơn rất nhiều. Đội tuyển Việt Nam lần thứ hai đăng quang Đông Nam Á trong sự vỡ òa niềm hạnh phúc của người yêu bóng đá. Anh cũng là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho tuyển Việt Nam với bốn lần sút tung lưới đối phương.

Anh Đức có bàn thắng sớm cho đội tuyển Việt Nam ở trận lượt về chung kết AFF Cup 2018.

Anh Đức có bàn thắng sớm cho đội tuyển Việt Nam ở trận lượt về chung kết AFF Cup 2018.

Giành “chiến công” trong trận đấu lịch sự nhưng nhắc về tiền đạo 33 tuổi, người hâm mộ nhớ đến khoảnh khắc anh ôm chặt chị gái rồi nháo nhác tìm mẹ sau khi nhận Huy chương vàng.

Theo đó, sau khi làm lễ đăng quang, nhận HCV cùng ban huấn luyện và các đồng đội, Anh Đức đã chạy về phía khán đài sân Mỹ Đình để tìm mẹ và chị gái. Đứng trên đường piste, "lão tướng" 33 tuổi với dáng vẻ ngơ ngác như đứa trẻ lên 3 bị lạc mẹ. Sự xuất hiện của Anh Đức tại khu vực khán đài đã được khá nhiều phóng viên cũng như CĐV chú ý. 

Chàng cầu thủ hướng mắt lên khán đài tìm mẹ và chị gái.

Chàng cầu thủ hướng mắt lên khán đài tìm mẹ và chị gái.

Lúc này, rất nhiều phóng viên đã đặt câu hỏi phỏng vấn nhưng anh đều từ chối và trả lời ngắn gọn: “Em đang tìm người nhà”.

Chừng 10 phút sau, “lão tướng” mới nhìn thấy chị gái của mình nên xin lực lượng an ninh cho phép chị xuống sân. Vừa xuống tới nơi, chị gái Anh Đức đã chạy lại ôm trầm lấy em trai khóc nức nở.

Anh Đức ôm lấy chị gái, nháo nhác đưa mắt tìm mẹ sau khi nhận tấm huy chương vàng.

Anh Đức ôm lấy chị gái, nháo nhác đưa mắt tìm mẹ sau khi nhận tấm huy chương vàng.

Dù gặp được chị gái nhưng Anh Đức vẫn chưa thấy mẹ đâu. Vì thế, anh tiếp tục đưa mắt tìm mẹ rồi hỏi chị: “Mẹ đâu…mẹ đâu…”.

Khoảnh khắc tìm mẹ và chị của “lão tướng” sau chiến thắng đã khiến bao người xúc động. Ai cũng cho rằng Anh Đức là người sống tình cảm và luôn nhớ đến hậu phương sau những trận đấu.

Anh Đức được nhiều CĐV gọi anh với biệt danh "lão tướng" bởi anh đã 33 tuổi, là cầu thủ lớn tuổi nhất trong đội tuyển Việt Nam đá giải AFF Cup 2018. Không những thế, ở quê hương Bình Dương anh cũng đã có vợ và 2 con.

Là người anh cả của đội bóng thế nhưng Anh Đức vẫn có cách thể hiện tình cảm cho gia đình thật dễ thương, chân thành, đoạn clip trên về anh xuất hiện trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn