Bé 2 tuổi thiệt mạng trong vụ cháy tiệm photocopy

( PHUNUTODAY ) - Ngọn lửa bùng lên trong đêm và rạng sáng 26/3 khiến 1 cặp vợ chồng bị ngạt khói và 1 bé trai 2 tuổi t.ử v.ong.

Theo báo cáo của Lãnh đạo xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, khoảng 2h30 sáng ngày 26/3, một vụ hoả hoạn bất ngờ bùng phát tại tiệm photocopy ở đường Nguyễn Ảnh Thủ, xã Bà Điểm, Hóc Môn khiến nhiều người hốt hoảng. Theo đó, khi cả gia đình còn đang ngủ thì ngọn lửa bất ngờ bùng phát và lan nhanh toàn bộ 2 tầng của ngôi nhà. Nhiều người hô hoán, tìm cách dập lửa nhưng bất thành do căn nhà hai tầng nhanh chóng cháy lớn.

Ngôi nhà xảy ra cháy lớn tại Hóc Môn

Ngôi nhà xảy ra cháy lớn tại Hóc Môn

Vợ chồng chủ nhà và 3 con đang ngủ bên trong. Sau khi phát hiện lửa cháy, hai vợ chồng chủ nhà ngủ tại tầng dưới đã nhanh chóng tìm lối thoát ra ngoài. Vì tầng dưới lửa cháy lớn bít mất lối ra, do vậy cả gia đình tìm cách thoát ra theo hướng ban công, leo sang nhà hàng xóm đồng thời hô hoán mọi người giúp đỡ. 

Do lửa lan nhanh nên người chồng chỉ kịp đưa 2 đứa con lớn theo ban công leo ra mái nhà bên cạnh. Khi quay vào để tiếp tục cứu vợ và bé trai 2 tuổi thì lửa cháy quá lớn nên cả hai người phải quay ngược trở vào trong và tiếp tục cầu cứu, chờ đợi sự giúp đỡ của lực lượng PCCC.

Toàn bộ tài sản trong nhà bị thiêu rụi hoàn toàn

Toàn bộ tài sản trong nhà bị thiêu rụi hoàn toàn

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC và xe chuyên dụng đã nhanh chóng được điều động đến hiện trường dập lửa. Đến gần 3h30 sáng, cả gia đình được cứu thoát ra ngoài an toàn, đám cháy cũng nhanh chóng được dập tắt. Tuy nhiên, do bị mắc kẹt trong đám cháy, nên một số thành viên trong gia đình đã bị ngạt khói, phải nhờ đến sự chăm sóc của nhân viên y tế. 

Hiện cơ quan chức năng cùng gia đình đang thống kê thiệt hại và làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link