Cái nắm tay vội của cặp đôi khi chờ đèn đỏ khiến ai cũng xuýt xoa

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc 2 bạn trẻ nắm tay nhau giữa đường không chỉ khiến người chứng kiến mà dân mạng cũng vô cùng thích thú.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh một cặp đôi tranh thủ nắm tay nhau trong lúc chờ đèn đỏ khiến ai cũng thích thú.

Hình ảnh chia sẻ cho thấy, đôi bạn này hình như là sinh viên và đang trên đường đi học về. Dù 2 người đi trên hai chiếc xe máy khác nhau nhưng vẫn tranh thủ lúc chờ đèn đỏ để nắm tay nhau. Cặp đôi vừa nắm tay vừa nói chuyện tíu tít như lưu luyến không chịu rời xa khiến người chứng kiến chẳng nỡ bấm còi xin đường.

photo-1-1565489092400839661516

Được biết, hình ảnh được một người đi đường vô tình chụp lại rồi chia sẻ lên mạng xã hội. Dù chỉ là cái nắm tay vội vàng giữa đường phố tấp nập nhưng ai nhìn thấy cũng vô cùng thích thú vì quá đáng yêu.

Hình ảnh ngay sau khi được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai nấy đều xuýt xoa với khoảnh khắc "tình bể bình bông" này. Nhiều người còn tỏ ra ghen tỵ với cặp đôi trên vì hai mấy năm trời vẫn chưa được nắm tay ai.

"Ước gì giữa dòng đời bon chen cũng có người để nắm tay. Mỗi lần đi làm khuya về muộn, dừng đèn đỏ lại tủi thân ơi là tủi thân".

"Tui là F.A, xem ảnh mà tui tức á"

"Đáng yêu thật sự. Nhìn mà ước gì giữa lúc ngược xuôi bon chen cũng có người nắm tay mình như vậy."

Hiện hình ảnh đáng yêu này vẫn đang gây được sự chú ý của cư dân mạng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn