Bé gái 13 tuổi học giỏi mất tích: Gia đình đã tìm thấy cháu bé

( PHUNUTODAY ) - Theo thông tin mới nhất từ phía tài khoản facebook Nguyen Ngoc Tung cho biết, gia đình đã tìm thấy cháu bé vào lúc 13 giờ chiều 29/10.

Liên quan đến vụ việc bé 13 tuổi bị mất tích đã được chúng tôi đưa tin trước đó. Theo thông tin mới nhất từ phía tài khoản facebook Nguyen Ngoc Tung cho biết, gia đình đã tìm thấy cháu bé vào lúc 13 giờ chiều 29/10.

Qua đây, chủ tài khoản cũng đã thay mặt gia đình cảm ơn tất cả mọi người cũng như cộng đồng mạng đã quan tâm chia sẻ thông tin để tìm giúp cháu bé một cách nhanh nhất.

Nguyên văn đoạn chia sẻ của nick facebook Nguyen Ngoc Tung:

"Kính thưa các cụ, các mợ, bà con! Em xin trân trọng báo tin con gái của bạn em đã được trở về đoàn tụ với gia đình vào lúc 13h trưa hôm nay ạ! Vì hạnh phúc đang trào dâng, vì sự xúc động và lòng biết ơn, đội ơn các cụ, các mợ, bà con trong và ngoài nước đã giang tay làm phúc, mở lòng từ bi chia sẻ, đồng cảm và động viên để gia đình của bạn em vượt qua nỗi buồn tưởng như không gì sánh được! Những tình cảm, sự yêu thương của các cụ, các mợ, bà con, báo đài, là nguồn động lực để gia đình bạn e vượt qua được tất cả nỗi sợ hãi và tới được bến bờ hạnh phúc! Em trân trọng gửi lời cảm ơn và biết ơn tới các cụ, các mợ, bà con, báo đài, đã nhiệt tình giúp đỡ! Em xin phép xoá bài ạ!"

facebook cc 11 - phunutoday

Thông tin đăng tải trên trang cá nhân của nick facebook Nguyen Ngoc Tung (nguồn: Facebook).  

Nhiều bạn bè, người thân sau khi biết tin đều mừng rỡ và chúc mừng gia đình.

Nick face Lananh Đào bình luận "May quá! chúc mừng gia đình đã tìm được cháu"

"Ôi ! Mừng quá ! Chúc mừng cháu và đại gia đình", bạn Hương Bùi lên tiếng chúc mừng gia đình.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, ngày 28/10 trên mạng xã hội xuất hiện thông tin đăng tải nhờ giúp đỡ tìm kiếm bé 13 tuổi mất tích bí ẩn khiến cộng đồng mạng vô cùng hoang mang , lo lắng.

anh be gai - phunutoday

Cháu bé đã về đến nhà an toàn (nguồn: facebok). 

Được biết, bé gái mất tích có tên là Nguyễn Hạnh Dung, sinh năm 2003, hiện đang là học sinh lớp 8 trường THCS Nguyễn Công Trứ, Hà Nội. Và gia đình em trú tại An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ. Tại thời điểm đăng thông tin trên thì bé đã mất tích được 4 ngày.

Cũng theo nguồn tin trên thì bé rất ngoan ngoãn học giỏi. Ông Nguyễn Văn Ngọc, bố cháu bé cũng cho biết thêm vào thời điểm trước khi bé mất tích bé vẫn đi học, sinh hoạt bình thường và không có biểu hiện khác thường.

Sau khi thông tin được đăng tải, đã có rất nhiều người hoang mang lo lắng, Trên các trang mạng xã hội cộng đồng mạng cũng chung tay chia sẻ thông tin để gia đình có thể sớm tìm được cháu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link