Phẫn nộ: Mẹ xích con gái 8 tuổi bêu xấu giữa đường vì con trốn học

( PHUNUTODAY ) - Cô bé mặc đồng phục học sinh đang mút ngón tay với vẻ mặt xấu hổ, bé không thể di chuyển vì chân đã bị xích trói vào cột đèn. Trả lời cảnh sát, cô bé cho biết đây là hình phạt của mẹ vì bé không ngoan.

Một bà mẹ ở Kuala Lumpur, Malaysia vừa bị cảnh sát điều tra về việc xích con gái 8 tuổi vào cột đèn để trừng phạt vì cô bé trốn học.

Sự việc xảy ra hôm 26/10, tại khu căn hộ cao cấp Lagoon Perdana, thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia, người ta đã phát hiện một bé gái chừng 8 tuổi bị xích vào cột đèn ngay tại bãi gửi xe của khu căn hộ này.

be gai bi xich - phunutoday

 Bé gái bị mẹ xích vào cột đền vì trốn học.  

Khi được những người lái xe phát hiện, cô bé mặc đồng phục học sinh đang mút ngón tay với vẻ mặt xấu hổ, bé không thể di chuyển vì chân đã bị xích trói vào cột đèn. Dưới mặt đất ngay chỗ bé bị xích có một chiếc cặp và một chai nước.

Những người đi đường nhìn thấy cảnh tượng này đã cố giải thoát cho em nhưng chiếc xích to đùng bị chốt bởi hai ổ khóa. Họ đã gọi điện báo cảnh sát.

chan xich - phunutoday

 Chiếc xích to đùng bị chốt bởi 2 ổ khóa xích chân bé gái với cột đèn khiến bé không thể di chuyển.

Trả lời cảnh sát, cô bé cho biết đây là hình phạt của mẹ vì bé không ngoan. Cô bé nói thêm rằng mẹ sẽ sớm quay lại mở khóa xích cho bé, chính vì vậy cảnh sát quyết định đợi thay vì tìm ai đó giải thoát cho cô bé.

Khoảng 10 phút sau đó, mẹ cô bé xuất hiện và 2 mẹ con đã được đưa về đồn cảnh sát để làm rõ sự việc.

Người mẹ thừa nhận đã xích con gái mình ở đó để trừng phạt cô bé vì tội thường trốn học. Và đây là lần đầu tiên cô làm vậy với con.

be gai - phunutoday

Đây là lần đầu tiên mẹ bé xích con gái như vậy để trừng phạt con mình thường xuyên trốn học.

Tuy sau đó, cảnh sát đã cho 2 mẹ con về nhà, nhưng một sĩ quan tên Mohammad Azlin Sadari cho hay: "Vụ việc vẫn đang tiếp tục được làm rõ, người mẹ sẽ bị xử lý theo Đạo luật về trẻ em đối với việc bỏ bê và gây tổn thương thể chất cho con mình."

Nhiều người tỏ ra không hài lòng với cách giáo dục con của người mẹ vì nó ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của con trẻ. Một người hàng xóm nói rằng dù không thể kết tội nhưng cảnh sát cũng nên theo dõi gia đình này để đảm bảo bé gái không bị tổn thương thêm một lần nữa.

Vụ việc đang được điều tra theo Bộ luật Bảo vệ trẻ em 2001 của Malaysia đối với hành vi gây tổn thương về thể xác cho trẻ em.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn