Tin mới nhất về người bán vé số trúng 92 tỷ lên tiếng sau khi "mất tích bí ẩn"

( PHUNUTODAY ) - Biết rằng gia đình chị Đào đã nhận giải độc đắc 92 tỷ đồng nhưng người bán vé số trúng thưởng cho rằng “chưa cần thiết” để nhận tiền hỗ trợ từ chị, mặc dù ông có hoàn cảnh sống rất khó khăn.

Sau nhiều ngày không xuất hiện bán vé số ở TP.Trà Vinh (tỉnh Trà Vinh), cũng không nghe điện thoại khi nhiều người gọi đến, chiều tối nay (20.10), phóng viên tiếp tục gọi điện và được ông An - người bán vé số kiểu Mỹ trúng 92 tỷ đồng cho chị Nguyễn Thị Ánh Đào (32 tuổi, ngụ phường 8, TP.Trà Vinh) bắt máy. Ông cho biết, ông không còn bán ở những địa điểm thường đến như những ngày trước đây.

147696812273765-anh-1

Trước nhà gia đình chị Đào đã không còn người nghèo, người bệnh đến xin được hỗ trợ tiền.

“Tôi đang bận bán vé số ở huyện Cầu Ngang, tối cũng không về nhà trọ ở khóm 8, phường 7, TP.Trà Vinh nữa” - ông An nói.

Khi phóng viên hỏi, đến thời điểm này, phía gia đình người trúng giải 92 tỷ đồng có thưởng hay hỗ trợ tiền vì cho ông không thì ông An nói: “Hiện chưa cần thiết lắm”.

147696812291053-anh-2

Ông An đã trả nhà trọ đi về quê sau khi biết được chị Đào trúng 92 tỷ đồng.

Trong khi đó, trao đổi với phóng viên trước đó, chủ nhà trọ của ông An là ông Võ Văn Đẹp cho biết, ông An bán vé số để nuôi 3 người thân bên nhà vợ, riêng bản thân ông cũng bị nhiều loại bệnh khác nhau.

A-D

Người trúng vé số 92 tỷ đã rời khỏi nhà tạm đi "lánh nạn".

“An quê ở huyện Cầu Ngang, đã trọ tại đây hơn 2 năm. An nói với vợ chồng tôi đã bán vé số trúng 92 tỷ cho chị Đào ở chợ Sâm Bua. Ngoài ra, còn nói nghe đồn gia đình trúng giải sẽ tặng An 1 tỷ đồng và bản thân cũng muốn nhận được ít tiền để chữa bệnh” - ông Đẹp nói.

20161018182653-anh-giai

Ông Nguyễn Quốc Thái nhận giải Jackpot chiều 18/10.

Ông An có hoàn cảnh nghèo khó nên ông Đẹp chỉ cho thuê nhà trọ với giá 400.000 đồng/tháng. Ông Đẹp cũng cho biết, nghe An bán vé số trúng lớn nên nhiều người tìm gặp mua vé số của ông. Tuy nhiên, ông An đã dọn đồ đạc đi trong đêm 17.9 và sau đó chỉ gọi điện báo rằng không thuê phòng nữa.

1476776324-trung-so--4-

Theo ghi nhận của phóng viên, người nghèo, người bệnh không còn ùn ùn kéo đến nhờ hỗ trợ tiền, nhưng ngôi nhà của người phụ nữ may mắn trúng 92 tỷ đồng vẫn khóa cửa, không tiếp khách. Phía ngoài cửa, vẫn có lực lượng bảo vệ dân phố canh giữ.

1476776324-trung-so--2-

 Bị nhiều người phiền hà, cả gia đình người trúng vé số kiểu Mỹ (Vietlott) 92 tỉ đồng phải đóng cửa “lánh nạn” nơi khác. (Ảnh: T.X).

Cũng trong chiều tối nay, ông Tạ Văn Nhân - Phó Chủ tịch UBND phường 8, TP.Trà Vinh - thông tin với phóng viên Dân Việt, khi những phần quà, phần tiền của gia đình chị Đào được phát đi vào sáng cùng ngày, người dân không còn tụ tập trước nhà người trúng giải.

“Gia đình chị Đào đã đưa gạo, tiền đến UBND phường 8 phát 182 phần quà (gồm 25kg gạo và 200.000 đồng/phần quà; tổng giá trị các phần quà là khoảng 91 triệu đồng) cho người nghèo và cận nghèo tại địa phương. Chúng tôi phát tại trụ sở UBND phường và không có người thân của chị Đào dự” - ông Nhân thông tin.

Cũng theo ông Nhân, thêm 320 phần quà nữa của của gia đình chị Đào sẽ được phát đến người dân các địa phương khác trong TP.Trà Vinh trong thời gian tới. Tuy nhiên, ông vẫn chưa biết được đại diện các địa phương sẽ phát hay gia đình chị Đào trực tiếp đứng ra phát cho dân.

Hiện người dân địa phương vẫn đang bàn tán xôn xao về trường hợp may mắn hiếm có của chị Đào và cho rằng, sau khi nhận thưởng giải độc đắc, gia đình chị không về nhà mà thuê khách sạn ở địa phương khác để… lánh nạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link