Cô gái trẻ đặt 2 suất cơm rồi trả tiền rách cho shipper nhưng điều này mới khiến dân mạng "dậy sóng"

( PHUNUTODAY ) - Hành động vô lý của của cô gái trẻ không chỉ khiến shipper uất nghẹn mà cư dân mạng cũng vô cùng bức xúc.

Chuyện khách "bùng hàng" của shipper trong thời gian qua đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ và chỉ trích dữ dội. Mới đây, mạng xã hội lại tiếp tục chia sẻ trường hợp khách trả tiền rách cho shipper khiến ai nấy đều bức xúc thay.

Được biết, sự việc được một nam shipper tại TP.HCM quay clip và đăng trên mạng xã hội Facebook.

Clip: Cô gái trẻ tiền rách cho shipper.

Theo đó, sau khi đặt hai suất cơm tại một cửa hàng thì cô gái trẻ đã được shipper giao tới. Tuy nhiên, khi nhận cơm, cô gái lại thản nhiên đưa trả bằng một tờ hai trăm nghìn bị mất 1 góc.

Thấy vậy, nam shipper không đồng ý và yêu cầu cô gái trả tờ tiền khác: "Chị đưa tiền rách sao em xài, giờ cái tiền cơm này của em thì sao? Chị định bom hàng đúng không?".

Tuy nhiên, thay vì đổi tờ tiền khác thì cô gái này lại tỏ thái độ dửng dưng và khẳng định tờ tiền này vẫn dùng được: "Tiền đó người ta vẫn tiêu được, sao anh không tiêu được? Bây giờ anh muốn cái gì?".

Câu chuyện khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Câu chuyện khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Sau một hồi, nam shipper đành mang 2 suất cơm về lại cửa hàng, đồng thời, anh cũng trả tờ tiền rách cho vị khách trên.

Câu chuyện cùng đoạn clip sau khi được shipper đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều bức xúc trước thái độ và cách cư xử của cô gái trẻ. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn muốn xin facebook cá nhân của cô nàng để "bóc phốt".

“Người ta đi ship hàng vất vả được có bao nhiêu, mình khách đến ship hàng thừa vài ngàn còn không lấy lại“, một dân mạng bày tỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn